ดั่งใจนึก! ไอแวน โทนีย์ ปลื้มคลำเป้าเกมคืนสนามพา เบรนท์ฟอร์ด ดับ ฟอเรสต์

ไอแวน โทนีย์ กองหน้าทีม เบรนท์ฟอร์ด เปิดใจว่าสุดแฮปปี้หลังกลับมาคลำเป้าได้ทันทีที่พ้นโทษแบนพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อย่างสุดมัน 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม จีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ม.ค.

โทนีย์ กองหน้าตัวกลั่นของ เดอะ บีส์ ถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงทันทีหลังพ้นโทษแบนแปดเดือนข้อหาเล่นพนันฟุตบอล และเจ้าตัวเรียกเสียงเฮจากสาวกได้ในเวลาไม่นานจากการยิงลูกฟรีคิกพาทีมตีเสมอ เจ้าป่า 1-1 ในนาทีที่ 19 หลัง ดานิโล่ โอลิเวียร่า ตะบันให้ทีมเยือนนำหน้าก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 โดยหลังเกมจบลงเจ้าตัวเปิดอกว่าคิดเอาไว้แล้วว่าจะต้องยิงประตูพาทีมเก็บสามแต้มได้

"มันเป็นเวลาที่ยาวนาน  ผมกระหายชัยชนะแบบนี้ตอนที่ผมอยู่ที่บ้านในช่วงที่ผมไม่ได้ลงสนาม ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แล้ว และผมกลับมายิงประตูได้พาทีมชนะ" โทนีย์ เอ่ยอย่างลิงโลด

"ผมรู้ 100% ว่ามันจะต้องเกิดขึ้น ก่อนเกมก่อนที่ผมจะออกจากบ้าน ผมคิดว่าเราจะชนะวันนี้ และผมยิงประตูได้ ผมทำให้มันเกิดขึ้นซึ่งเป็นเรื่องที่ดี"

ต่อการยิงลูกฟรีคิกตุงตาข่าย หัวหอก เดอะ บีส์ เผยเคล็ดลับว่า "ผมซ้อมยิงลูกฟรีคิก ทุกคนเอาชนะผมเพราะส่วนใหญ่มันพุ่งไปที่ลานจอดรถ แต่มันสำคัญมากที่ผมต้องทำให้ได้ ดังนั้นมันจึงเยี่ยมมาก"

"ใช่ ผมเห็นช่อง บางครั้งคุณอาจมีช่องว่างในอีกมุม และผมปั่นบอลอ้อมกำแพง ผมแฮปปี้มากที่เห็นมันเข้าประตู"

"ผมสนุกมากที่ได้กลับมาเล่นกับเพื่อนๆ ผมพลาดไปนานมาก แฟนบอลและทุกคน ใช่ ผมกลับมาแล้ว ผมกลับมาแล้ว"

โทนีย์ ซึ่งกลับมาประเดิมสนามเกมแรกหลังพ้นโทษแบน แถมลงเล่นครบ 90 นาทีเสริมว่า "ผมรู้สึกว่าจะเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 70 แต่อาดรีนาลินมันพลุ่งพล่าน แฟนบอลส่งเสียงเชียร์ มันไม่มีความรู้สึกไหนเยี่ยมไปกว่านี้อีกแล้ว"

"ใช่ เราต้องการสามแต้ม เราเล่นได้ดี แม้ว่าเราจะตามหลัง เราก็ไม่ท้อ และเราได้รับในสิ่งที่สมควร"

"ผมดีใจกับ นีล มอเปย์ ด้วยที่ยิงประตูชัยได้เพราะเขาทำงานหนักมากในการซ้อม เรามีคู่ขาที่ดี และผมมั่นใจว่าเราจะยิงประตูได้มากร่วมกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport