เอเจนต์ใหม่จัดให้!ปูดชื่อว่าที่ทีมใหม่ของ เจสซี่ ลินการ์ด

เจสซี่ ลินการ์ด อดีตกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รอลุ้นระทึกที่จะได้สโมสรใหม่อีกรอบหลังเปลี่ยนตัวเอเจนต์ซึ่งเสนอนักเตะให้กับ พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส สโมสรใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ แล้ว

ลินการ์ด ไม่อาจหาต้นสังกัดได้นานถึงหกเดือนนับตั้งแต่หมดสัญญาหนึ่งปีกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ (มิ.ย.2023) และตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรโดยล่าสุดดาวเตะอิงลิชถูกโยงกับ เอฟเวอร์ตัน และ บาร์เซโลน่า

ก่อนหน้านี้ ลินการ์ด เคยร่วมซ้อมกับทั้ง เวสต์แฮม ที่เคยยืมเขาไปใช้งานสมัยยังเป็นขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้ง อัล เอตติฟาก ทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ด้วย แต่สุดท้ายเขาไม่ได้รับการเสนอสัญญา และทำให้เจ้าตัวเดือดจัดตัดสินใจไล่เอเจนต์ออกเมื่อวันก่อน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 15 ม.ค. เดลี่ เมล เผยว่าเอเจนต์คนใหม่ของดาวเตะวัย 31 ปีทำงานอย่างไวโดยติดต่อเสนอนักเตะให้กับ พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส แล้วหลังจากสโมสรแต่งตั้ง ฟิล เนวิลล์  อดีตนายใหญ่ทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ให้ทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่เมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เนวิลล์ ซึ่งผ่านการค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันจะประเดิมคุมทีมลงเล่นในซีซั่นหน้าฉะกับ โคโลราโด้ ราปิดส์ ในวันที่ 25 ก.พ. หลังเซ็นสัญญากับทีมในลีกแยงกี้อีกรายไปจนถึงปี 2026




ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport