ขอให้โชคดี? เอริค เทน ฮาก จิกกัด เจดอน ซานโช่ ทิ้งทวนหลังซบ ดอร์ทมุนด์

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึง เจดอน ซานโช่ อีกครั้งหลังนักเตะย้ายไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัว พร้อมอวยชัยให้พรขอให้ประสบความสำเร็จอย่างที่หัวใจปรารถนา

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ มี "ปัญหา" มานานแล้วก่อนที่ตนจะเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

กุนซือชาวดัตช์ กับ ซานโช่ ทะเลาะกันหลังจบเกมที่ แมนฯ ยูฯ แพ้ อาร์เซน่อล โดยทั้งสองคนเปิดฉากทะเลาะกันผ่านสื่อแบบไม่เกรงใจจนสุดท้ายนักเตะถูกดร็อปออกจากทีม และล่าสุดก็โดนปล่อยตัวกลับไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคม

หลังจากที่ย้ายไปอยู่กับ "เสือเหลือง" ซานโช่ ได้รับการปกป้องจาก ราล์ฟ รังนิค อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" และ ฮานซ์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารดอร์ทมุนด์ โดยทั้งสองคนยืนยันว่าพวกเขาไม่เคยมีปัญหากับ สตาร์วัย 23 ปี 

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก อ้างว่าหลายสิ่งหลายอย่างที่เกี่ยวกับ ซานโช่ ไม่ได้สวยงามอย่างที่คนอื่นๆ พูดแน่นอน "หลังจากที่เขาเซ็นสัญญา หนึ่งปีก่อนที่ผมจะเข้ามาทำงาน มันมีปัญหาเยอะแยะมากมาย เราเจอปัญหาตลอด ดังนั้นคุณสามารถเข้าใจได้ว่าจนถึงตอนนี้ทำไมถึงไม่ประสบความสำเร็จกับการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ตอนนี้เขาย้ายกลับไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว ฉะนั้นผมขออวยพรให้เขาโชคดี เราทุกคนหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีที่นั่น และประสบความสำเร็จอีกครั้ง เราจะรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไป" เทน ฮาก ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport