รอย คีน ไม่ปลื้มท่าดีใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด-ติง อันเดร โอนาน่า ควรทำได้ดีกว่านี้

รอย คีน ไม่ประทับใจที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฉลองประตูด้วยท่าที่เหมือนจะตอบโต้เหล่ากูรู พร้อมบอกว่า อ็องเดร โอนาน่า ทำพลาดกับจังหวะที่ทีมเสียลูกแรกด้วย

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าทำไม่ถูกที่ฉลองประตูด้วยท่าทีตอบโต้นักวิจารณ์ ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ แรชฟอร์ด โดนหลายคนตำหนิอย่างหนักจากการที่ทำผลงานได้ย่ำแย่ ซึ่งหลังจากที่เขาทำประตูได้ในเกมกับ สเปอร์ส แล้วนั้น เจ้าตัวก็ฉลองด้วยการทำมือที่เหมือนจะสื่อว่าเหล่ากูรูพูดมากเกินไป

"เราต้องได้เจอจังหวะแบบนี้มากกว่านี้ เขาเคยแสดงให้เห็นมาแล้วว่าสามารถทำได้ เขามีคุณภาพดีพอ ทำไมเขาถึงต้องมาหงุดหงิดกับทุกคน (ที่วิจารณ์ แรชฟอร์ด) ด้วย ? เขาควรจะต้องลงไปและสนุกกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงจะถูก" คีน เผย

อดีตกองกลางคนดังตำหนิ อ็องเดร โอนาน่า ด้วยที่ทำได้ไม่ดีพอในจังหวะที่ สเปอร์ส ได้ลูกแรก "ลูกเซตพีซไม่ใช่สิ่งที่ ยูไนเต็ด ทำได้ดีอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยได้รับคำเตือนไปแล้ว มันเป็นการจับบอลที่สวยงาม มันมีหลายคนอยู่ตรงนั้นและมันก็อยู่ใกล้กับปากประตูมากๆ นั่นหมายความว่าการจับบอลถือเป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ"

"ผมคงจะโกรธผู้รักษาประตูของทีมตัวเองมากๆ (ถ้าตัวเองอยู่ในสนาม) แน่นอนว่า สเปอร์ส สมควรได้ประตูตีเสมอ แต่ผมไม่ชอบเลยที่ โอนาน่า ยืนอยู่บนเส้น ผมอยากให้เขาขยับออกมาและคุมพื้นที่ในกรอบ 6 หลามากกว่า"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport