เริ่มเข้าขา!ราสมุส ฮอยลุนด์ ชื่นใจผ่านบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัด

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชี้เริ่มเล่นได้อย่างเข้าขากับ มาร์คัส แรชฟอร์ด มากขึ้นแล้ว และแฮปปี้ที่แอสซิสต์ให้สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ เช็กบิลได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค.

ฮอยลุนด์ เปิดฉากเกมบู๊กับ สเปอร์ส ได้สวยด้วยการเข่นให้เจ้าบ้านออกนำตั้งแต่นาทีที่ 3 แถมจ่ายบอลให้ แรชฟอร์ด ซัดพา ผีแดง นำอีกหน 2-1 ในนาทีที่ 40 แต่ขณะเดียวกันสตาร์ร่างยักษ์ยอมรับว่าผิดหลังเล็กน้อยที่เกมจบลงด้วยผลเสมอกับ ไก่เดือยทอง

"น่าผิดหวังนิดหน่อย ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีโดยเฉพาะเกมรุก ผมคิดว่าเราเริ่มคลิกกันได้อย่างเข้าที่แล้ว ทุกคนรู้สึกมั่นใจ แต่เราเสียสองประตูซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดี เราน่าจะมีสมาธิมากกว่านี้" กองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ค ให้สัมภาษณ์

"มีการโฟกัสถึงผมมากมายที่ไม่ยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก แต่ผมเชื่อมั่นในตัวเองเสมอ มันต้องใช้เวลา เพื่อนร่วมทีมช่วยผมทุกวัน มันทำให้คุณมั่นใจตั้งแต่เริ่มเกม"

ต่อการประสานงานกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยต่างก็คลำเป้าได้คนละเม็ด ฮอยลุนด์ เอ่ยว่า "ผมมีความสุขที่แอสซิสต์ให้เขาในวันนี้ เขาสนับสนุนผมตลอดเวลา"

"ผมรู้ถึงความกดดันเมื่อคุณมาที่นี่ แต่ผมจะมีอายุ 21 ปีในเดือนหน้า ผมยังเป็นคนหนุ่ม ผมยังมีเวลาอีกมาก มีความกดดันเสมอเมื่อคุณเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"มันน่าผิดหวังเล็กน้อยเพระาผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่าในวันนี้ สเปอร์ส เป็นทีมที่ดีเช่นกัน และพวกเขาทำได้ดีในซีซั่นนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport