น่าคว้าสามแต้ม! เอริค เทน ฮาก ผิดหวังนำสองครั้งแต่ได้แค่เสมอ สเปอร์ส

เอริค เทน ฮาก กุนซือเก้าอี้ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจผิดหวังกับผลเสมอ สเปอร์ส 2-2 ในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะทีมขึ้นนำสองครั้งแต่ดันไม่สามารถรักษาสกอร์ได้ พร้อมชมคู่หูแนวรุกที่เล่นได้อย่างเข้าขา และหวังว่าพวกเขาจะพัฒนาผลงานได้อย่างต่อเนื่อง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับผิดหวังที่ทีมนำสองครั้งสองคราแต่สุดท้ายทำได้แค่แบ่งแต้มกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสกอร์ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" โดยพวกเขาได้เฮก่อนจากจังหวะยิงสุดคมกริบของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ตั้งแต่นาทีที่ 3 อย่างไรก็ตาม ริชาร์ลิซอน โหม่งทำประตูตีเสมอนาทีที่ 19

อย่างไรก็ตามในช่วงนาทีที่ 40 มาร์คัส แรชฟอร์ด ประสานงานกับ ฮอยลุนด์ ก่อนที่ "ดร.แรชชี่" จะจบสกอร์ได้สำเร็จ แต่เข้าสู่ครึ่งหลังแค่นาทีเดียว โรดรีโก้ เบนตานกูร์ กระซวกตาข่ายตีเสมอ 2-2 หลังจากนั้นทั้งสองทีมพยายามแลกหมัดกันแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จบเกมแบ่งแต้มกันไป 

เทน ฮาก เปิดใจว่า "ผมผิดหวังจริงๆ เมื่อคุณขึ้นนำถึงสองครั้ง และจากนั้นก็มาเสียประตูแบบง่ายๆ ซึ่งมันน่าผิดหวังเหลือเกิน แต่คุณก็ต้องยอมรับกับเรื่องนี้ ทัศนคติจากทีมถือว่ายอดเยี่ยม, สปิริตก็สุดยอดเช่นกัน เราสู้และทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง"

"แฟนบอลให้การหนุนหลังเรา และผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ได้ดู ไม่ใช่แค่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมีจังหวะการเล่นที่สุดยอดมากๆ ในเกมนี้"

"บรรดานักเตะรุ่นใหญ่อย่าง กาเซมีโร่, (ลิซานโดร) มาร์ติเนซ และ ลุค ชอว์ กำลังจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ และเมื่อคุณได้พวกเขากลับมาร่วมทีมผมมั่นใจว่าทีมจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม"

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวดัตช์ ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับการประสานงานอย่างยอดเยี่ยมระหว่าง แรชฟอร์ด กับ ฮอยลุนด์ ว่า "พวกเขากำลังเล่นได้อย่างเข้าขา ดังนั้นต้องพยายามพัฒนาสิ่งนี้ต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport