แมนยู พบ สเปอร์ส!ส่องไลน์อัพผีได้2สตาร์คืนทัพ (ชมผัง)

คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมรับมือ สเปอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังบรรดาตัวหลักหลายรายเริ่มหายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้ (23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ในเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 8 ของตาราง หลังลงเล่นไปแล้ว 20 นัดมี 31 คะแนน ส่วน สเปอร์ส อยู่ที่ 5 มี 39 คะแนนจากการลงเล่น 20 เกมเท่ากัน

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น คาดว่า เทน ฮาก จะส่งนักเตะ 11 ตัวจริงลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมีหน้าตาดังนี้

ผู้รักษาประตู: อ็องเดร โอนาน่า

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารแคเมอรูน ยังอยู่ช่วย "ปีศาจแดง" ต่อ ก่อนค่อยไปร่วมทีมชาติแคเมอรูน ทำศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ทำให้ อัลตาย บายินดีร์ ต้องรอโอกาสที่ข้างสนามเหมือนเดิม

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, จอนนี่ อีแวนส์, ลุค ชอว์

ดิโอโก้ ดาโลต์ จะกลับมายืนแบ็กขวาแทน แอรอน วาน-บิสซาก้า หลัง ลุค ชอว์ หายเจ็บพร้อมกลับมาเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กซ้ายได้แล้ว ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กยังเป็น ราฟาแอล วาราน กับ จอนนี่ อีแวนส์ แม้ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ เทน ฮาก คงยังไม่เร่งส่งลงเล่นเร็วเกินไป

กองกลาง: ค็อบบี้ ไมนู, คริสเตียน เอริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

คริสเตียน เอริคเซ่น เป็นสตาร์อีกรายที่พร้อมกลับมาเป็นตัวจริง หลังมีอาการป่วยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยจะลงมายืนคู่กับเจ้าหนู ค็อบบี้ ไมนู ทำให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ คงต้องถอยกลับไปเป็นสำรอง ส่วน กาเซมีโร่ คงไม่เร่งส่งลงตัวจริง แม้กลับมาซ้อมได้แล้วก็ตาม ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะคอยทำหน้าที่ปั้นเกม

กองหน้า: อเลฮานโดร การ์นาโช่, ราสมุส ฮอยลุนด์, มาร์คัส แรชฟอร์ด

อเลฮานโดร การ์นาโช่ คงจะโยกมาลากเลื้อยทางฝั่งขวาอีกครั้ง แม้ อันโตนี่ หายเจ็บแล้วก็ตาม ส่วนด้านซ้ายเป็นหน้าที่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยมี ราสมุส ฮอยลุนด์ ยืนหน้าเป้าเหมือนเดิม


ที่มาของภาพ : gettty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport