ครึ่งหลังเหนือกว่า! อังเก้ ปอสเตโคกลู ชี้ สเปอร์ส น่าแซงชนะ แมนยู

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ระบุ ไก่เดือยทอง น่าจะแซงชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จากการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค.ซึ่งทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 เนื่องจากทีมของเขาเล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนในช่วงครึ่งหลัง

สเปอร์ส บุกมาเสียประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนทั้งสองหนโดย ราสมุส ฮอยลุนด์ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดให้เจ้าบ้านได้ในนาทีที่ 3 และ 40 ขณะที่ทีมจากเมืองกรุงทวงคืนได้จาก ริชาร์ลิซอน กับ โรดรีโก้ เบนตานกูร์ ในนาทีที่ 19 และ 46 โดยหลังเกมจบลง ปอสเตโคกลู มองว่าทีมของเขาสมควรได้สามแต้มเนื่องจากเป็นฝ่ายทำเกมรุกบุกใส่ ผีแดง ตลอดครึ่งหลัง 

"คุณต้องการชนะเสมอ แต่ผมภูมิใจในตัวนักเตะ พวกเขาต้องรับมือกับอะไรหลายอย่างในสัปดาห์นี้ และสามารถโชว์ฟอร์มได้ขนาดนี้ ผมคิดว่าเราเล่นกันได้อย่างโดดเด่น" กุนซือออสซี่เอ่ย

"แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีจากเกมโต้กลับ นักเตะอย่าง แรชฟอร์ด , บรูโน่ และ การ์นาโช่ สามารถทำลายแนวรับได้  หากคุณเสียบอล พวกเขาจะอันตรายเสมอ ฟูลแบ็คทั้งสองฝั่งของเราทำงานหนัก  แต่ส่วนใหญ่เรารับมือได้โอเคเลย  เราเริ่มเกมไม่ดี เราตอบสนองด้วยการยิงตีเสมอทั้งสองประตู และผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่าในครึ่งหลัง และสมควรชนะ"

"เรามีสัปดาห์ที่แย่เนื่องจากนักเตะบางรายล้มป่วยในแคมป์ ต้องยกเครดิตให้นักเตะที่ต่อสู้จนถึงที่สุด พวกเขามีความพยายามเป็นเลิศ"

สำหรับ ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกคนใหม่ ปอสเตโคกลู กล่าวว่า "ติโม ซ้อมได้สองสามหน และเล่นให้สโมสร 80 นาที เขาเยี่ยมมาก"

"เรามีเวลาอีกสิบวันก่อนจะลงเล่นนัดต่อไป หวังว่าเราจะได้นักเตะบางรายกลับมา และได้ซ้อมกับทีม เราจะให้พวกเขาพักกันก่อนในตอนนี้เพราะพวกเขาสมควรได้รับ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport