ไม่คุ้นเท่าไหร่! เควิน เดอ บรอยน์ ดี๊ด๊าสวมบทซูเปอร์ซับให้ แมนซิตี้

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางทีม แมนฯ ซิตี้ ยอมรับเต็มปากว่าไม่คุ้นชินกับการลงเล่นเป็นตัวสำรอง แต่รู้สึกดีที่สามารถพลิกเกมให้ เรือใบสีฟ้า ได้นัดบุกมาเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 ในช่วงทดเวลาของเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.

เดอ บรอยน์ ซึ่งหายเจ็บลงสนามได้แล้วยังอยู่ในช่วงถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรอง และเป็นอีกเกมที่เขาระเบิดฟอร์มสุดฮือฮาได้ด้วยการยิงลูกตีเสมอ 2-2 ให้ทีมเยือน แถมผ่านบอลให้ ออสการ์ บ๊อบบ์ ตัวสำรองเช่นกันตะบันประตูชัยในช่วงทดเวลา

"ผมเจ็บไปนาน และผมต้องการเวลา ผมพอใจตัวเองมาก ผมคิดว่ามันเป็นการเพิ่มพลังใจที่ดีกว่าทุกอย่าง มันบ้ามาก ผมรู้ว่าผมยังเล่น 90 นาทีไม่ได้ในตอนนี้ ผมสามารถเล่นได้ 30 นาที" จอมทัพทีมชาติ เบลเยี่ยม กล่าวกับสื่อ

"เป็นเรื่องเยี่ยมมากที่ผมยิงประตูได้ ผมเห็น ออสการ์ บ๊อบบ์ วิ่งเข้าเขตโทษ เขาทำได้ดี ผมเห็นเขาวิ่ง  หากเขาไม่วิ่งเข้าไป ผมก็คงผ่านบอลไม่ได้"

"ผมไม่รู้ว่าจะคาดอะไรกับการลงเล่นเป็นตัวสำรอง ผมไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อน ผมทำงานหนัก และผมต้องเปลี่ยนแปลงสถานการณ์"

"ผมคิดว่าการมาเยือนที่นี่ยากเสมอ ทุกคนแฮปปี้กับผม เราพยายามคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง เรากำลังทะยานขึ้นมา"

"ผมกำลังสนุกกับตัวเองที่สามารถทำในสิ่งที่ผมไม่เคยทำมาก่อน ผมทำงานหนักกระทั่งได้ลงสนาม ผมหวังว่าสามารถเรียกฟอร์มกลับมาได้แล้ว ผมรู้ว่าผมต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อเรียกความเฉียบคมกลับคืนมา"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport