ทำตามนายสั่ง! ออสการ์ บ๊อบบ์ เนื้อเต้นกระทุ้งเม็ดแรกพรีเมียร์ลีก

ออสการ์ บ๊อบบ์ ดาวรุ่งทีม แมนฯ ซิตี้ ระบุเหมือนฝันที่ยิงประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ แถมพา เรือใบสีฟ้า บุกมาเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 ในช่วงทดเวลาที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค หลังจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปลี่ยนตัวลงสนามในช่วงแปดนาทีสุดท้าย

บ๊อบบ์ ดาวเตะนอร์วีเจี้ยนกลายเป็นฮีโร่ที่พา แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ได้อย่างเหลือเชื่อจากการยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาทั้งๆที่ถูกส่งลงเล่นในนาทีที่ 82 แทนที่ เฌเรมี่ โดกู และสบโอกาสรับบอลจาก เควิน เดอ บรอยน์ ปรี่เข้าซัดผ่าน มาร์ติน ดูบราฟก้า นายทวารเจ้าบ้านได้ตามที่เจ้านายสแปนิชกระตุ้นให้สอยตาข่าย

"มันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่ง ผมนั่งดูเกมอยู่ข้างสนาม มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น ผู้จัดการทีมบอกให้ผมลงไปยิงประตูให้ได้ และโชคดีที่ผมทำได้"

"มันเป็นฝันที่ผมยิงประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก ได้ และผมทำได้กับทีมที่ดีที่สุดในโลก ผมอธิบายไม่ถูก ผมขอมอบชัยชนะเกมนี้ให้กับแฟนบอล"

"ผมขอบคุณ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ผ่านบอลมาให้ผม เขาเป็นคนเดียวในโลกที่ทำแบบนี้ได้ การได้เล่นร่วมกับเขาเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก เขาไม่ได้เป็นแค่หนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน พรีเมียร์ลีก แต่เขาเป็นคนที่น่าเคารพด้วย  เขาช่วยนักเตะหนุ่มอย่างมากมาย"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport