นั่นคู่อรินะ!แฟน ซันเดอร์แลนด์ เดือดใส่ทีมหลังแต่งพื้นที่ต้อนรับ นิวคาสเซิ่ล

สาวก ซันเดอร์แลนด์ โมโหทีมรักที่ประดับพื้นที่บาร์แบบต้อนรับกองเชียร์ นิวคาสเซิ่ล อย่างเป็นมิตร ทั้งที่พวกเขาถือเป็นคู่รักคู่แค้นกัน โดยคนที่โดนเฉ่งหนักกว่าเพื่อนคือ คายริล ลูอิส-เดรย์ฟุส เจ้าของทีมลูกครึ่งฝรั่งเศส-สวิตเซอร์แลนด์

แฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แสดงความไม่พอใจทีมรักของตัวเองที่ตกแต่งพื้นที่บางส่วนภายในสนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ในเชิงต้อนรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบเป็นมิตร ก่อนหน้าเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันที่บ้านของ "แมวดำ" ในวันเสาร์ที่ 6 มกราคมนี้

นี่ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความสนใจอย่างมากของศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เพราะว่า ซันเดอร์แลนด์ กับ นิวคาสเซิ่ล ถือเป็นคู่ปรับลำดับต้นๆ ของวงการฟุตบอลอังกฤษ และนี่ก็ถือเป็น แวร์-ไทน์ ดาร์บี้แมตช์ครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2016 เลย

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยแล้วว่าจะมีแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล ที่ตามไปเชียร์ทีมรัก 6,000 คน ซึ่งในจำนวนนั้นมีมากกว่า 700 คนที่จ่ายตั๋วเข้าชมตรงพื้นที่พิเศษ โดยตั๋วส่วนดังกล่าวมีราคาใบละ 600 ปอนด์ (ประมาณ 25,800 บาท) ซึ่งพื้นที่พิเศษที่ว่านั้นอยู่ใกล้กับบาร์ประจำสนามด้วย และาตรงพื้นที่บาร์นั้นมีการตกแต่งแบบต้อนรับสาวก "สาลิกาดง" ด้วยดี อย่างเช่นการใส่ประโยคว่า "We are United" และ "Keep the black and white flying high" ที่เป็นประโยคเชียร์ของ นิวคาสเซิ่ล แถมยังใช้สีดำที่สื่อถึง นิวคาสเซิ่ล อีก

พอมีการเปิดเผยภาพชุดดังกล่าวแล้วนั้น แฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ ก็โมโหทีมสุดขีด โดยที่ คายริล ลูอิส-เดรย์ฟุส เจ้าของทีมลูกครึ่งฝรั่งเศส-สวิตเซอร์แลนด์ ถูกตำหนิมากเป็นพิเศษ อย่างเช่นการถูกเฉ่งว่าไม่เข้าใจความเป็นคู่รักคู่แค้นของทั้ง 2 ทีม ซึ่งในเวลาต่อมา ซันเดอร์แลนด์ ก็แถลงการณ์ขอโทษ พร้อมกับเอาข้อความออกทันควัน



ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport