เปยิสตรี เนื้อหอม, ลิเวอร์พูล ปล่อย คาร์วัลโญ่ ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (9 ม.ค. 67)

ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อหอมอย่างแรง เพราะล่าสุดมีข่าวยักษ์ใหญ่แดนกังหันลมอย่างได้ตัว รวมถึงสโมสรดังที่ สหรัฐฯ ด้วย ส่วน ลิเวอร์พูล ตอนนี้กำลังจะปล่อย ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ แบบยืมตัวอีกรอบ เช่นเดียวกับ เชลซี ที่เปิดไฟเขียวให้แบ็กซ้ายดาวรุ่งย้ายไปลุยเวที บุนเดสลีกา แต่จะเป็นใครนั้น เรามาหาคำตอบกัน

- (Official) พลีมัธ อาร์ไกล์ ยืม แอชลีย์ ฟิลลิปส์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาใช้งานจนจบฤดูกาล

- (Official) เอซี มิลาน คว้า ฟิลิปโป แตร์รัชชาโน่ แบ็กขวาดาวรุ่งชาวอิตาเลียน จาก เฮลลาส เวโรน่า ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 171 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 

- (Official) โอลิมปิก มาร์กเซย ยืม ฌอง โอนาน่า กองกลางตัวรับชาวแคเมอรูนของ เบซิคตัส มาใช้งานจนจบฤดูกาล

- ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจที่จะย้ายไป ฮัลล์ ซิตี้ แบบสัญญายืมตัว ถึงแม้ได้รับความสนใจจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ เซาธ์แฮมป์ตัน (The Athletic)

- ขณะที่ "หงส์แดง" ก็เปิดไฟเขียวให้ คาร์วัลโญ่ ย้ายซบ ฮัลล์ ซิตี้ แบบยืมตัวเรียบร้อย (Fabrizio Romano)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังจะได้ ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกเลือดเบียร์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมแบบสัญญายืมตัว ได้บทสรุปเรื่องออปชั่นซื้อขาดเรียบร้อย ที่ราคา 17 ล้านยูโร (ประมาณ 646 ล้านบาท) โดยเป็นเงื่อนไขที่ไม่มีการบังคับซื้อแต่อย่างใด (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ "ไก่เดือยทอง" ยังคงถูกมองเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ราดู ดรากูซิน เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งจอมแกร่งของ เจนัว ถึงแม้ บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาเปิดศึกแย่งชิงตัว ดาวเตะทีมชาติโรมาเนียวัย 21 ปี ก็ตาม (Florian Plettenberg)

- ล่าสุด!!! บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัว ดรากูซิน มากสุด เหนือทั้ง สเปอร์ส และ นาโปลี (La Gazzetta dello Sport)

- เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ฌอง แคลร์ก โตดิโบ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง นีซ แต่สโมสรดังเมืองน้ำหอมไม่อยากเสีย ดาวเตะวัย 24 ปี ช่วงกลางซีซั่น (RMC Sport)

- วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มีความสนใจที่จะดึง อูโก้ เอคิติเก้ กองหน้าดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แขร์กแมง มาเสริมแนวรุก โดยที่มี ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว หัวหอกวัย 21 ปี (Foot Mercato)

- ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว บาเลนติน บาร์โก แบ็กซ้ายดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของ โบคา จูเนียร์ส ที่ราคาตามค่าฉีกสัญญา 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 350 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- ยูเวนตุส กำลังจะได้ตัว ติอาโก้ ดิชาโล เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวโปรตุกีสของ ลีลล์ ที่ราคา 3.5 ล้านยูโร (ประมาณ 133 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- พร้อมกันนั้น "ม้าลาย" ได้ยุติแผนการที่จะขอยืมตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะมองว่าเป็นดีลที่ใช้เงินมากเกินไป (Fabrizio Romano)

- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใกล้ที่จะได้ เอียน มาตเซ่น แบ็กซ้ายดาวรุ่งชาวดัตช์ของ เชลซี มาร่วมทีมแบบสัญญายืมตัว โดยตอนนี้การเจรจาอยู่ในขั้นสุดท้าย (Florian Plettenberg)

- ล่าสุด!!! เชลซี ตกลงปล่อย มาตเซ่น ให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลเรียบร้อย โดย "เสือเหลือง" จะรับผิดชอบเรื่องค่าเหนื่อยทั้งหมดของ ดาวเตะวัย 21 ปี (Fabrizio Romano)

- นอร์ดี มูเคียเล่ แนวรับชาวฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค โดย โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "เสือใต้" มองว่า มูเคียเล่ เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมในตำแหน่งแบ็กขวา (Fabrizio Romano)

- เฟเนร์บาห์เช่ ยังคงทำงานอย่างหนักในการเจรจาคว้าตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าชาวอิตาเลียนของ อูนิโอน เบอร์ลิน (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ เฟเนร์บาห์เช่ กำลังเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังขอยืมตัว อ็องโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส อีกรายด้วย (Sky Sports)

- พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ได้มีการติดต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังขอยืมตัว ฟากุนโด เปยิสตรี ปีกดาวรุ่งชาวอุรุกวัย (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ เปยิสตรี ยังได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่เมืองลุงแซมอย่าง ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ ด้วยเช่นกัน (Fabrizio Romano)

- จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวอยากย้ายออกจาก อัล เอตติฟาค ในลีกซาอุฯ ได้เสนอตัวเองให้กับ บาเยิร์น มิวนิค และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยเจ้าตัวต้องการที่จะกลับไปค้าแข้งที่ยุโรปอีกครั้ง (talkSPORT)

Subinho


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport