บาเยิร์น ด้อยกว่าตรงไหน?เอเจนต์แจงเหตุ ราดู ดรากูซิน เลือกย้ายซบ สเปอร์ส

เอเจนต์ของ ราดู ดรากูซิน ว่าที่กองหลังคนใหม่ของ สเปอร์ส ยืนยันว่าสตาร์ทีม เจนัว ได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าจาก บาเยิร์น มิวนิค แต่ตัวนักเตะเลือกที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ สเปอร์ส ตั้งแต่แรกแล้ว

ดรากูซิน ตกเป็นเป้าหมายของ สเปอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู โดย บาเยิร์น ทีมดังของ บุนเดสลีกา หวังปฏิบัติการปาดหน้าคว้าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 21 ปีมาเสริมทัพ แต่สุดท้ายไม่ประสบผลสำเร็จจากที่สื่อทุกสำนักรุมชี้ว่าตัวนักเตะตกลงที่จะจรดปากากับ ไก่เดือยทอง

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 10 ม.ค.มีภาพชี้ให้เห็นว่า ดรากูซิน เดินทางไปที่ท่าอากาศยานเมืองเจนัวเพื่อเดินทางมาที่ลอนดอนหลังจากสองสโมสรตกลงซื้อขายนักเตะกันได้แล้วในราคา 25.9 ล้านปอนด์ (ราว 1,113 ล้านบาท)  โดยจะมีค่าแอดออนอีกก้อนด้วย ขณะที่ เฌด สเปนซ์ แบ็คขวา สเปอร์ส จะย้ายไปเล่นให้กับทีมในลีกอิตาเลี่ยนแบบยืมตัว

ต่อการเมินข้อเสนอจาก เสือใต้ ซึ่งพร้อมซื้อ ดรากูซิน จาก เจนัว ในราคาที่สูงกว่า สเปอร์ส 26.7 ล้านปอนด์ (ราว 1,148 ล้านบาท) HotspurRelated ได้โพสต์คำพูดเอเจนต์ของนักเตะว่าไม่สนใจค่าแรงก้อนโตที่จะได้รับจากถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า

"มันเป็นสิ่งที่ ราดู และครอบครัวของเขาต้องการ เขาแฮปปี้ เรากำลังจะไปที่ สเปอร์ส" สื่อโพสต์คำพูดของเอเจนต์นักเตะลงในx

"เขาไม่ได้เลือกเงิน เขาจะได้รับมากกว่าที่ บาเยิร์น เขาบอกว่ามันเป็นการก้าวเดินที่ถูกต้องในอาชีพ เขาเลือกอาชีพก่อนเงิน หลายคนไม่คิดว่าเราจะปฏิเสธ บาเยิร์น"

"มันมีความแตกต่างกันเกือบเท่าตัว แต่หากไม่ใช่มันก็ไม่สำคัญ เราเลือกการก้าวเดินที่เราคิดว่าถูกต้อง ผมคิดว่าเขาชั่งน้ำหนักแล้วว่าเขาต้องการย้ายมาที่ พรีเมียร์ลีก เสมอ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport