อาร์เซน่อล-เชลซึ สะอึก!เบรนท์ฟอร์ด ตั้งค่าตัว ไอแวน โทนี่ย์ สุดโหด

อาร์เซน่อล และ เชลซี มีหวังถอยกรูด หลัง เบรนท์ฟอร์ด ปักป้ายราคาขาย ไอแวน โทนีย์ สุดโหด ส่งผลให้ "ปืนใหญ่" ต้องเบนเป้าไปที่กองหน้า เลเวอร์คูเซ่น แทน

เบรนท์ฟอร์ด ตั้งค่าตัว ไอแวน โทนีย์ กองหน้าคนเก่ง ไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) หลัง อาร์เซน่อล และ เชลซี ต้องการดึงไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก อินดิเพนเดนต์ สื่ออังกฤษ

ก่อนหน้านี้ โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ยืนยันว่า สโมสรของตนไม่มีแผนการทื่จะขายหัวหอกวัย 27 ปี ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังเจ้าตัวจะพ้นโทษแบนคดีเล่นพนันฟุตบอลในวันพุธที่ 17 มกราคมนี้ 

"ใช่เลย เขาจะอยู่ที่นี่ต่อ เขาเป็นผู้เล่นของ เบรนท์ฟอร์ด ผมมองไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องขายเขา และผมเองก็อยากมีเขาอยู่กับทีมไปนานๆ การจะซื้อผู้เล่นอย่างเขา คงจะต้องใช้เงินจำนวนมหาศาล ดังนั้นเขาจะอยู่ที่นี่ต่อแน่นอน" แฟร้งค์ กล่าว

อินดิเพนเดนต์ รายงานว่า เบรนท์ฟอร์ด พร้อมขาย โทนี่ย์ ถ้าได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ หลังทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี อยากได้กองหน้าฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพ เนื่องจากกำลังมีปัญหาเรื่องทำประตูอยู่ในเวลานี้ แต่เชื่อว่าด้วยค่าตัวดังกล่าวคงทำให้ทั้ง 2 ทีมถอนตัวอย่างแน่นอน

ขณะที่ ไอนิวส์ สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า อาร์เซน่อล เปลี่ยนแผนไล่ล่า โทนี่ย์ ไปเป็น วิคเตอร์ โบนิเฟซ กองหน้า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แทน หลังซีซั่นนี้ทำผลงานเยี่ยมยิงไปแล้ว 16 ประตู และทำ 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 23 เกมในทุกรายการ แถมค่าตัวคงไม่เกิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) อีกด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport