ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล หรือ แมนซิตี้?อลัน เชียเรอร์ ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ

ยังให้ แมนฯ ซิตี้ เหมือนเดิมไหม? "ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ มองทีมไหนจะเข้าป้ายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังเห็น ลิเวอร์พูล ชนะ นิวคาสเซิ่ล ในนัดล่าสุด

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กลับลำฟันธงให้ ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์เอาไว้ได้สำเร็จ ตามมาด้วย "หงส์แดง", อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล นำทัพ "หงส์แดง" ประเดิมปี 2024 ได้อย่างงดงาม หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-2 ทำให้เล่นไป 20 นัดแล้วยังนำเป็นจ่าฝูงมี 45 คะแนน ทิ้ง แอสตัน วิลล่า 3 แต้ม ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับ 3 เล่นไป 19 เกมมี 40 คะแนนเท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ "เรือใบสีฟ้า" มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า

ล่าสุด เชียเรอร์ ที่เคยค้าแข้งกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ นิวคาสเซิ่ล แสดงความเห็นผ่าน พ็อดแคสต์ ว่า "ไม่ต้องสงสัยเลย พวกเขา (ลิเวอร์พูล) กำลังไปไกล พวกเขาจะอยู่ในจุดนั้นในสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล พวกเขาเป็นทีมที่ดีจริงๆ"

"เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กลับมาอยู่ในฟอร์มสุดยอดของเขา ส่วน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็กำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม นอกจากนั้น พวกเขายังมีผู้รักษาประตูที่ไม่น่าเชื่ออีกด้วย" 

"แถมมื่อคุณมีความยอดเยี่ยมของ โม ซาลาห์ คุณก็มีโอกาสทุกครั้ง พวกเขามีตัวเปลี่ยนเกมที่สามารถทำเช่นนั้นได้เมื่อลุกมาจากม้านั่งสำรอง พวกเขามีตัวเลือกมากมาย" เชียเรอร์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport