ทางการ!ลิเวอร์พูล เรียก รีส วิลเลี่ยมส์ กลับจาก อเบอร์ดีน

ลิเวอร์พูล เรียก รีส วิลเลี่ยมส์ กลับมาจากการยืมตัวต่อจากทั้ง โอเว่น เบ็ค และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่

ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันดึง รีส วิลเลี่ยมส์ ปราการหลังดาวรุ่ง กลับมาจากการไปเล่นให้ อเบอร์ดีน สโมสรชั้นนำในศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ แบบยืมตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพุธที่ 3 มกราคม

"หงส์แดง" ส่งกองหลังวัย 22 ปี ไปให้ อเบอร์ดีน ยืมใช้งานเมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมา แต่ไม่ได้โอกาสลเล่นเป็นตัวจริงใน สกอตติช พรีเมียร์ชิพ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยถูกส่งไปให้ คิดเดอร์มินสเตอร์, สวอนซี ซิตี้ และ แบล็คพูล ยืมตัวมาแล้วเช่นกัน

วิลเลี่ยมส์ มาอยู่กับ อคาเดมี่ ของ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2011 ก่อนได้โอกาสประเดิมลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในรายการ คาราบาว คัพ เมื่อปี 2020 และจนถึงเวลานี้ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 19 นัดในทุกรายการ

ในเวลานี้ ลิเวอร์พูล มีนักเตะบาดเจ็บอยู่หลายรายโดยเฉพาะกองหลังไม่ว่าจะเป็น โฌแอล มาติป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ คอสตาส ชิมิกาส ทำให้ต้องเรียก โอเว่น เบ็ค แบ็กซ้ายวัย 21 ปี กลับมาจากการไปเล่นให้ ดันดี แบบยืมตัวเช่นกัน 

นอกจากนั้น "หงส์แดง" ยังเรียก ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางดาวรุ่งโปรตุกีส กลับมาจากการไปเล่นแบบยืมตัวให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมใน บุนเดสลีกา อีกด้วย หลังไม่ค่อยได้ลงสนาม และคาดว่าจะปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวต่อในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport