มีคนสนิทไปด้วย!ลือหึ่ง เซอร์ จิม แวะชม แคร์ริงตัน รอบแรก

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เดินทางไปยัง แคร์ริงตัน รอบแรกแล้ว โดยมี เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด คนรู้ใจมาร่วมเยี่ยมชมด้วย

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ได้เดินทางไปยัง แคร์ริงตัน ศูนย์ฝึกซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก เมื่อวันอังคารที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

แร็ตคลิฟฟ์ เพิ่งประสบความสำเร็จในการบรรลุข้อตกลงกับผู้บริหารของ "ปีศาจแดง" เพื่อเข้าซื้อหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมได้อำนาจบริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสร โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ พรีเมียร์ลีก อนุมัติเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดกันว่ามันจะเสร็จสิ้นภายในช่วง 6-8 สัปดาห์ต่อจากนี้

สำหรับทริปนี้นั้นมี เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาของ INEOS ซึ่งเป็นธุรกิจของ แร็ตคลิฟฟ์ มาร่วมด้วย โดยตัว เบรลส์ฟอร์ด ถูกวางให้เป็นฟันเฟืองสำคัญในการบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ของทาง แร็ตคลิฟฟ์ และก่อนหน้านี้เขาก็เข้าไปชมเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสนามมาแล้วทั้งนัดที่ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 และเกมแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-2

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แร็ตคลิฟฟ์ กับ เบรลส์ฟอร์ด จะมีการเจรจากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงทีมโค้ชและสตาฟฟ์ด้านการเสริมทัพด้วย แต่จะเป็นเพียงการคุยกันคร่าวๆ ส่วนการประชุมอย่างเป็นทางการต้องรอให้มีขึ้นหลังจากนั้นอีกที

ด้าน อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังอีกเจ้าบอกว่าส่วนตัวแล้ว เทน ฮาก ยังต้องการที่จะมีอำนาจตัดสินใจขั้นเด็ดขาดเรื่องการเสริมทัพต่อไป ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า แร็ตคลิฟฟ์ จะตัดสินใจยังไงในประเด็นนี้


ที่มาของภาพ : The United Stand
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport