ปัจจัยพาขึ้นฝูง!โคดี้ กัคโป ชี้จุดเด่น ลิเวอร์พูล หลังฟอร์มร้อนแรง

โคดี้ กัคโป ระบุ จุดเด่นของ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบันคือมีความมุ่งมั่นอย่างมากกับการลงสนามแต่ละเกม พร้อมบอกว่าคนในทัพ "หงส์แดง" ไม่ได้กดดันกับการนำเป็นจ่าฝูงมากนัก

โคดี้ กัคโป แนวรุกชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าจุดเด่นของ "หงส์แดง" ชุดนี้คือการมีความมุ่งมั่นสูงในการลงเล่นแต่ละนัด

หลังจากฤดูกาลก่อนทำผลงานได้น่าผิดหวังจนเป็นแค่ที่ 5 ของลีก ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนกำลังนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน และในวันจันทร์ที่ 1 มกราคมนี้พวกเขาก็มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

กัคโป เผยว่า "ผมคิดว่าเราทำได้ดีมากๆ มาตั้งแต่เริ่มฤดูกาลแล้ว และเราก็มีทีมที่ดี ส่วนเกมนี้แม้ว่าเราจะลงเล่นในฐานะจ่าฝูงแต่เราก็จะลงสนามในแบบที่มองว่ามันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ เหมือนกับเกมอื่นๆ แน่นอนว่าการเป็นจ่าฝูงในลีกมันมาพร้อมกับแรงกดดัน แต่ผมคิดว่าเราไม่ได้มองแบบนั้นเลย"

"เราแค่มุ่งมั่นกับการลงเล่นแต่ละนัดในเกมนั้นๆ และผมคิดว่านั่นเป็นจุดเด่นของทีมชุดนี้เช่นกัน พวกเขา (นิวคาสเซิ่ล) เป็นทีมที่ดี แน่นอนว่าเราต้องทำงานกันอย่างหนัก เราต้องสู้ร่วมกัน, มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเพื่อที่จะผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากที่เราอาจจะต้องเจอในเกมนี้ ก็หวังว่ามันจะไม่เกิดเรื่องแบบนั้นน่ะนะ แต่พวกเขาก็เป็นทีมระดับโลกเหมือนกัน ก็หวังว่ามันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดท้ายแล้วเราจะเป็นฝ่ายชนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport