วนลูป! แกรี่ เนวิลล์ จวก แมนยู ไร้ความคงเส้นคงวา

แกรี่ เนวิลล์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีความคงเส้นคงวาเลยสักนิด แต่ก็ชม ฟอเรสต์ ด้วยว่าเล่นได้ดีในวันนี้

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ปีศาจแดง" ไม่มีความคงเส้นคงวาอีกครั้ง หลังจากออกไปแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 ในสภาพที่ตามหลังไปก่อน 2 ลูก ทำให้แฟนบอลหลายคนหวังว่ามันจะสร้างโมเมนตัมให้ทีมกลับมามีผลงานที่ยอดเยี่ยม แต่สุดท้ายทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ก็กลับไปเล่นได้แย่อีกครั้ง

เนวิลล์ คนพี่ เผยว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปเป็นทีมเดิม นั่นคือไม่มีความคงเส้นคงวาและห่วยแตก พวกเขาเดินออกจากสนามด้วยความเป็นผู้แพ้ แฟนบอล ยูไนเต็ด ที่อยู่หลังประตูคงจะเดินออกจากสนามในแบบที่ผิดหวังสุดขีด แต่เราไม่ควรมองข้ามถึงเรื่องที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เล่นได้ดีมากๆ ในวันนี้เช่นกัน"

"มันถือเป็นค่ำคืนที่วิเศษสำหรับแฟนบอลเจ้าถิ่นใน ซิตี้ กราวนด์ บรรยากาศมันเต็มไปด้วยความรื่นเริงและพวกเขาสมควรได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบนี้แล้ว พวกเขาเป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่าตลอดทั้งเกม พวกเขาเพิ่งแยกทางกับกุนซือที่ทำผลงานให้ทีมได้ยอดเยี่ยมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่พวกเขาตอบสนองได้ดีแบบทันทีด้วยการชนะเกมใหญ่ 2 นัด ถึงอย่างนั้นในขณะเดียวกันมันก็ถือว่าในวันนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปอยู่ในสภาพที่แย่ที่สุดของพวกเขาเช่นกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport