คู่ควรสามแต้ม! มอร์แกน กิ๊บบ์ส ไวท์ ลั่น ฟอเรสต์ สมควรสยบ แมนยู

มอร์แกน กิ๊บบ์ส ไวท์ ดาวเตะทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืนยันชัดเจนว่า เจ้าป่า สมควรได้สามแต้มเต็มจากเกมเปิดบ้านกำราบ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ซิตี้ กราวด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ธ.ค.

กิ๊กบ์ ไวท์ กลายเป็นฮีโร่ของทีมเจ้าบ้านจากการซัดประตูชัยในนาทีที่ 82 ช่วยให้ ฟอเรสต์ คว่ำ ผีแดง ต่อหน้าสาวกของตัวเองโดยเขาระบุว่าเป็นเรื่องถูกต้องแล้วที่ เจ้าป่า เป็นฝ่ายได้เฮฮา

"ผมเดินแทบไม่ไหวแล้ว แต่ผมสบายดี มันเป็นคริสต์มาสที่ยุ่งเหยิง แต่เราต้องเดินหน้าต่อ" กองกลางวัย 23 ปีเอ่ย

"มันน่าทึ่งมาก ผมอยู่ในตำแหน่งที่ดีต่อการยิงประตู เรารู้ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมคิดว่าพวกเราทุกคนเยี่ยมมาก ต้องยกเครดิตให้นักเตะและผู้จัดการทีมที่เราเล่นตามแผนที่เราวางเอาไว้อย่างเคร่งครัด"

"เรารู้ว่า ยูไนเต็ด มีเกมโต้กลับที่น่ากลัว แต่ผมคิดว่าเราจัดการได้ดีในครึ่งแรก ครึ่งหลังเราเดินหน้าเต็มกำลัง และผมคิดว่านักเตะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เราสมควรได้สามแต้ม"

"มันวิเศษมาก ซีซั่นก่อนเรามีสถิติในบ้านที่ดีเยี่ยม เราทำได้ไม่ดีในซีซั่นนี้ แต่ตอนนี้เราเริ่มเก็บแต้มได้แล้ว แฟนบอลของเราเยี่ยมมาก พวกเขาสมควรได้รับสิ่งนี้มากกว่าใคร"

"ผมซ้อมการยิงประตูมากขึ้นในซีซั่นนี้ ตอนนี้ผมเริ่มทำได้มากขึ้นแล้ว และโชคดีที่มันไม่ข้ามคาน!"

"สมัยอยู่กับ วูล์ฟส์ ผมได้เรียนรู้จาก นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ มากมาย ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ วูล์ฟส์ ตอนนี้ผมโตขึ้นมาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport