เราคอนโทรลพวกเขาได้! นูโน่ โว ฟอเรสต์ เล่นดีสมควรโค่น แมนยู

นูโน่ เอสปิริโต ซานโต กุนซือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ชี้ "เจ้าป่า" ได้ชัยชนะที่คู่ควร หลังเปิดบ้านเชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจนักเตะได้สุดยอด

นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ผู้จัดการทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เชื่อว่า ทีมตนได้ชัยชนะที่คู่ควรกับฟอร์มการเล่น หลังเปิดรัง ซิตี้ กราวด์ พิชิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

นิโกลัส โดมิงเกซ ยิงให้ ฟอเรสต์ ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 64 แต่นาทีที่ 78 "ปีศาจแดง" ตีเสมอ 1-1 จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 82 "เจ้าป่า" มาได้ประตูชัย 2-1 จากการยิงสุดคมของ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ฟอเรสต์ ซึ่งได้เฮสองนัดติด ขึ้นมารั้งอันดับ 15 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่ง 20 นัด มี 20 แต้ม ห่างจากโซนตกชั้น 5 แต้ม 

"ผมคิดว่าเราออกสตาร์ตเกมได้ดี และมีจังหวะการเล่นที่ดี เราคอนโทรล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อยู่หมัด ไม่เปิดพื้นที่ให้พวกเขาเล่น ซึ่งผมก็คิดว่า มันเป็นชัยชนะที่คู่ควรสำหรับเรา"

"เมื่อคุณเล่นดี ความมั่นใจก็จะมีเพิ่มขึ้นไปด้วย เรากำลังเป็นทีมที่ดีขึ้น ทุกอย่างมันดูง่าย เมื่อคุณเล่นดี และผมก็ขอขอบคุณแฟนบอลของเราด้วย เรารู้ดีว่าบรรยากาศที่ ซิตี้ กราวด์ สามารถช่วยเพิ่มพลังให้กับนักเตะได้" กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 49 ปี เปิดใจหลังเกม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport