ตอบตกลงแล้ว! โรมาโน่ ยัน สเปอร์ส จ่อได้แนวรับจอมแกร่ง เจนัว

เหล่าสาวก "ไก่เดือยทอง" เตรียมเฮ... ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีแววที่จะได้ตัว ราดู ดรากูซิน ปราการหลัง เจนัว เร็วๆ นี้

ราดู ดรากูซิน เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่งของ เจนัว ตอบตกลงเรียบร้อย ที่จะย้ายร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ ผ่าน X (ทวิตเตอร์) เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

นอกจากนี้ โรมาโน่ ระบุว่า "ไก่เดือยทอง" เตรียมยื่นข้อเสนอชิ้นแรกทางวาจาให้ เจนัว พิจารณา สำหรับการขอซื้อตัว ปราการหลังทีมชาติโรมาเนียวัย 21 ปี หลังจากที่มีการเปิดฉากเจรจากับทีม "กริโฟเน่" เรียบร้อย ตามที่ตนได้เผยเอาไว้เมื่อคืนก่อน

ส่วนดีลคว้าตัว ฌอง-แกลร์ก โตดิโบ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ นีซ นั้น ส่อแววล่ม เนื่องจากความเชื่องช้า โดย สเปอร์ส ต้องการที่จะได้เซนเตอร์แบ็กคนใหม่ภายในช่วงสัปดาห์หน้า 

สำหรับฤดูกาลนี้ ดรากูซิน ลงเล่นให้ เจนัว ไปแล้วรวมทุกรายการ 21 นัด ทำได้ 2ประตู ซึ่งก็รวมถึงลูกโขกที่ช่วยทีมเปิดบ้านเสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport