โดนตบให้ตื่น!ซน ฮึง-มิน เร้าเพื่อน สเปอร์ส เรียนรู้จากเกมพ่าย ไบรท์ตัน

ซน ฮึง-มิน หัวหอก สเปอร์ส ระบุ "ไก่เดือยทอง" ต้องเรียนรู้ความผิดพลาดจากเกมกับ ไบรท์ตัน ให้ได้ พร้อมบอกว่ามันไม่ใช่เวลาที่จะมาโทษใครทั้งนั้น

ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เรียนรู้ความผิดพลาดจากเกมแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมาให้ได้

ผลการแข่งขันในเกมที่ ดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรสส์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ถือว่าพลิกล็อกพอตัวเมื่อพิจารณาถึงฟอร์มโดยรวมที่ต่างกันระหว่างทั้ง 2 ทีม โดยมันทำให้ สเปอร์ส แพ้ในลีกเป็นเกมที่ 5 จากการลงเล่น 19 นัดด้วย

ดาวเตะชาวเกาหลีใต้เผยว่า "นี่ไม่ใช่วิธีที่เราควรจะเล่นกับการเล่นในฤดูกาลนี้ ฟอร์มในวันนี้มันไม่ใกล้เคียงกับระดับที่เราอยากเล่นให้ได้ เรารู้ดีว่าเรามีจังหวะที่พลาดไปเองบ้าง แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาชี้นิ้วโบ้ยว่ามันเป็นความผิดของใคร เพราะมันมีเกมหลายนัดให้เล่นติดๆ กัน"

"ถ้าในทุกเกมต่อจากนี้เราไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มแบบเดียวกับที่ทำได้ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของวันนี้แล้ว เราจะเจอปัญหาแน่ๆ และนี่ต้องเป็นเหมือนการตบหน้าให้ตื่นครั้งใหญ่สำหรับเรา ฟอร์มในครึ่งแรกมันไม่ตรงกับเกมของเราและไม่สมกับเป็นตัวเราเลย เราต้องเรียนรู้ครั้งใหญ่กับเรื่องนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport