สู้ขาดใจแล้ว! อังเก้ ปอสเตโคกลู ชี้แข้ง สเปอร์ส ล้าจัดทำพ่าย ไบรท์ตัน ยับ

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ สเปอร์ส ระบุ สาเหตุหลักที่ทำให้ทีมของตนแพ้ ไบรท์ตันฯ เป็นเพราะบรรดาลูกทีมล้ากันสุดขีด หลังจากที่ผ่านมาแข้ง "ไก่เดือยทอง" ต้องออกแรงกันเยอะสุดๆ

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวปกป้องลูกทีมว่ามีอาการล้ากันสุดๆ จนทำให้ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ออกไปแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนมองว่า สเปอร์ส เป็นต่อเยอะพอตัว หลังจากพวกเขาชนะในลีกมา 3 นัดติด สวนทางกับเจ้าบ้านที่ไร้ชัยในลีก 3 นัดรวด แต่กลับกลายเป็นว่า ไบรท์ตัน ทำได้ดีกว่าจนนำไปก่อนถึง 4-0 โดยถึงแม้ทีมเยือนจะได้ 2 ประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้ายแต่มันก็ไม่ดีพอ

ปอสเตโคกลู เผยว่า "มันเป็นเรื่องยุติธรรมที่ต้องบอกว่าวันนี้เราดูเหมือนเป็นทีมที่หมดแรงกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น เราขอหลายอย่างจากนักเตะเหล่านี้มานานมากๆ และวันนี้เราดูขาดพลังงานกันนิดๆ อีกฝ่ายเป็นทีมที่ดีและเราก็ไม่สามารถรับมือกับพวกเขาได้"

"วันนี้เรากัดฟันสู้กันและนั่นเป็นสิ่งเดียวที่คุณจะขอจากพวกเขาได้ พวกเขาทุ่มเทกันสุดตัวแล้ว ในช่วงท้ายมันมีเรื่องดีๆ หลายเรื่อง นักเตะกลุ่มนี้กำลังทุ่มเทกันทุกอย่าง สไตล์การเล่นของเรามันต้องใช้พลังงานเยอะมาก และพวกเขาต้องเล่นด้วยสไตล์นั้นทุกสัปดาห์ มันไม่ใช่ว่านักเตะของเราไม่พยายามกัน เราไม่สามารถหาช่วงเวลาพักให้นักเตะเหล่านี้ได้เลย และสิ่งที่เราต้องการจากพวกเขาก็ทำให้พวกเขาต้องออกแรงกันเยอะมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport