อาการน่าเป็นห่วง ! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ใจสั่นหวั่น จอห์น สโตนส์ เจ็บหนัก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กุมขมับหลังเห็น จอห์น สโตนส์ กองหลังชาวอังกฤษ โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกครั้ง ระบุอาการของนักเตะดูไม่ดีเลย แต่ยังมองโลกในแง่บวกอาจจะไม่ได้เจ็บรุนแรงอย่างที่เห็นในตอนแรก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับรู้สึกเป็นกังวลอย่างมากเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บล่าสุดของ จอห์น สโตนส์ ปราการหลังคนสำคัญชาวอังกฤษ

แนวรับสารพัดประโยชน์ วัย 29 ปี ต้องเจอกับช่วงเวลายากลำบากจากโรคเดี้ยงตลอดฤดูกาล 2023-2024 ส่งผลให้เขาพลาดลงสนาม 12 เกมทั้งกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" และทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่สะโพกในช่วงปรีซีซั่น

สโตนส์ ลงสนามตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีก 5 แมตช์ในซีซั่นนี้ ต้องเจอกับโชคร้ายอีกครั้งเมื่อได้รับบาดเจ็บในเกมปะทะกับ เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดเก่า เมื่อค่ำคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้เล่นต่อไม่ได้และถูกเปลี่ยนตัวในช่วงท้ายครึ่งแรก 

นายใหญ่ชาวสแปนิช ยอมรับว่าเป็นห่วงอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดของ แนวรับทีมชาติอังกฤษ อย่างมาก และภาวนาว่านักเตะจะไม่ต้องพักยาว "บางทีมันดูไม่ค่อยดีเลย แต่เราจะต้องรอดูกันต่อไป มันเป็นอาการเจ็บที่ข้อเท้าของเขา หวังว่าจะไม่รุนแรงมากนัก และเขาคงจะกลับลงเล่นได้ในเร็วๆ นี้"

ทั้งนี้ สโตนส์ เคยพลาดลงสนาม 2 เดือนในช่วงระหว่างฤดูกาล 2022-2023 เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นกล้ามเนื้อหลังต้นขา และไม่เคยได้เล่นมากกว่า 27 แมตช์ในเกมลีกให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นเดียว แม้จะอยู่กับสโมสรมานานเกือบ 8 ปีก็ตาม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport