พลาดสั่งลาปีกระต่าย!เป๊ป เผย ฮาลันด์ อดช่วยทีมฉะ เชฟฯ ยูไนเต็ด

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ บอกเอง เออร์ลิง ฮาลันด์ จะอดช่วยทีมในนัดสุดท้ายของปี 2023 หลังยังไม่หายขาดจากอาการเดี้ยงตรงเท้า

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงคนเก่งของทีมจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคมนี้

ฮาลันด์ ไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดนับตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม เป็นต้นมา จากการที่เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณฝ่าเท้า ซึ่งมันก็ส่งผลให้เกมรุกของ "เรือใบสีฟ้า" ดร็อปลงไปในระดับหนึ่งด้วย

"เขา (ฮาลันด์) ยังไม่ได้ลงซ้อมกับทีม กระดูกของเขารู้สึกดีขึ้นก็จริง แต่เขายังลงซ้อมกับเราไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียว โชคร้ายที่ในเดือนธันวาคมมันมีเกมให้ลงเล่นเยอะมากๆ เดือนมกราคมก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน ก็หวังว่าเขาจะกลับมาช่วยเราได้ในช่วงเดือนมกราคมล่ะนะ" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

สำหรับรายของ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ก่อนหน้านี้มีอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่านั้น กุนซือคนดังบอกว่าตอนนี้ยังมีอาการล้าอยู่นิดหน่อย "สัปดาห์ก่อน เดอ บรอยน์ ลงซ้อมกับเราได้ วันนี้เขามีอาการล้านิดหน่อยเพราะเขาซ้อมหนักมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport