แฟนผีเนื้อเต้น ! ลิซานโดร มาร์ติเนซ ประกาศก้องใกล้หวนคืนสนามช่วยแมนยู

ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังพันธุ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีตอนนี้สภาพร่างกายค่อยๆ กลับมาสมบูรณ์อย่างต่อเนื่อง และใกล้จะได้หวนกลับมาลงสนามช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ในเร็วๆ นี้

แนวรับทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นกำลังสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือ เอริค เทน ฮาก เขาคือกองหลังตัวหลัก และมีส่วนในการช่วยทีมคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ กับติดท็อปโฟร์คว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนซ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักในเดือนเมษายนที่ผ่านมา และทำให้เขาต้องพักรักษาตัวยาวตลอดช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่จะมาเจ็บซ้ำอีกครั้งช่วงที่กลับมาลงสนามในเดือนกันยายน ซึ่งเขาได้ลงสนามให้กับ "ผีแดง" แค่ 5 เกมลีกเท่านั้นในซีซั่น 2023-2024

สำหรับตอนนี้ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ได้แจ้งข่าวดีกับบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ว่าเขาใกล้จะหายเจ็บกลับมาช่วยสโมสรในเร็วๆ นี้แล้ว "อืม บอกตามตรงตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆ ดีที่สุด การพักฟื้นร่างกายของผมมันยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งไปตามที่ผมต้องการ"

"ผมรู้สึกแข็งแกร่ง ทำอะไรหลายๆ อย่างได้ถูกต้องร่วมกับ อิบรา (อิบราฮิม เคเร็ม) นักกายภาพบำบัด เขาเก่งมากๆ สำหรับทีมแพทย์ซึ่งพวกเขาดูแลเอาใจใส่ผมตั้งแต่วันแรก ดังนั้นนี่เป็นสิ่งสำคัญจริงๆ ทุกคนทำทุกอย่างได้สมบูรณ์แบบเพื่อผมจริงๆ"

"แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องอดทน เราต้องอดทนมากๆ ผมรู้ว่าผมจะกลับมาได้ในเร็วๆ นี้ แต่มันต้องใช้เวลา เราจำเป็นต้องอดทน เรื่องแบบนี้เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล เราต้องยอมรับ รู้จักถ่อมตัว มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องทำงานหนักในโรงยิมและค่อยๆ พัฒนา" มาร์ติเนซ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport