สเปอร์ส งานเข้า!คริสเตียน โรเมโร่ เจ็บพักยาว

สเปอร์ส ได้รับข่าวร้ายก่อนไปเยือน ไบรท์ตัน วันพฤหัสบดีนี้ หลังผลสแกนยืนยัน คริสเตียน โรเมโร่ ต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน ขณะที่คู่หู มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น มีลุ้นคัมแบ็กเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด กลางเดือนหน้า

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า คริสเตียน โรเมโร่ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา จะหมดสิทธิ์ลงสนาม 4-5 สัปดาห์ เนื่องจากบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา

โรเมโร่ บาดเจ็บจากเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ผลสแกนจะยืนยันพักอย่างน้อย 1 เดือน ทำให้หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมราว 5 นัดนับจากนี้

ปอสเตโคกลู เผยในการแถลงข่าวก่อนนำ สเปอร์ส ออกไปเยือน ไบรท์ตัน วันพฤหัสบดีที่ 28 ธ.ค.นี้ว่า "โรเมโร่ เข้ารับการสแกน และเขามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา เขาจะต้องพัก 4-5 สัปดาห์" 

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวออสซี่ ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้าง หลัง มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ปราการหลังชาวดัตช์ ใกล้หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้วหลังเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาจากนัดที่ สเปอร์ส เปิดบ้านพ่าย เชลซี 1-4 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา 

"ผมไม่คิดว่า เขาจะพร้อมสำหรับเกมพบ เบิร์นลี่ย์ บางทีอาจเป็นเกมเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด (วันที่ 14 ม.ค.) อย่างไรก็ตาม ผมยังไม่รู้ชัดเจนจนกว่าผมจะเห็นเขาลงซ้อม" ปอสเตโคกลู กล่าว

นอกจาก โรเมโร่ และ ฟาน เดอ เฟ่น แล้วนั้น ในเวลานี้ยังมีนักเตะ สเปอร์ส ที่บาดเจ็บอยู่หลายอย่าง อิวาน เปริซิช, โรดริโก้ เบนตานกูร์, เจมส์ แมดดิสัน, ไรอัน แซสเซญง และ มาเนอร์ โซโลมอน เป็นต้น


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport