กลับ มาดริด ไหม?นักข่าวดังอัปเดตอนาคต ราฟาแอล วาราน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวตัวท็อปออกโรงแจงถึงอนาคตการค้าแข้งของ ราฟาแอล วาราน หลังเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือจ่อย้ายกลับสู่ เรอัล มาดริด ในเดือนหน้า

สื่อเมืองกระทิงดุแฉว่า วาราน มีแววย้ายกลับไปสวมยูนิฟอร์มของ ราชันชุดขาว อีกรอบเนื่องจากทีมยักษ์ของ ลา ลีกา เสียสองกองหลัง เอแดร์ มิลิเตา และ ดาวิด อลาบา ที่เจ็บยาว และต้องการได้อดีตสตาร์ดังกลับมาเสริมแนวรับ

ขณะเดียวกัน สื่อเมืองผู้ดีระบุว่าสตาร์เฟรนช์แมนเป็นหนึ่งในนักเตะของสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่จ่อโดนโละทิ้งในตลาดหน้าหนาวด้วยเนื่องจากระยะหลังเจ้าตัวมีสภาพร่างกายที่ย่ำแย่ และพลาดการลงสนามเป็นระยะ

กระนั้นก็ดี โรมาโน่ ออกโรงอัปเดตถึงสถานการณ์ว่า วาราน ว่าไม่ได้รับการทาบทามจาก เรอัล มาดริด แต่อย่างใด

"เรอัล มาดริด กำลังถกกันเป็นการภายในอย่างที่ผมเคยบอกถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่" นักข่าวอิตาเลี่ยนเผยเมื่อ 26 ธ.ค.

"เราได้ยินข่าวไม่กี่วันก่อนว่า เรอัล มาดริด จะไม่เซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ผมถูกบอกมาว่ามันไม่จริง เรอัล มาดริด กำลังถกกันถึงตัวเลือกที่พวกเขาพิจารรณา"

"คาร์โล อันเชล็อตติ และผู้คนในบอร์ดมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่หลังอาการบาดเจ็บของ ดาวิด อลาบา เรารู้ถึง มิลิเตา และปัญหามากมายในตำแหน่งนี้"

"สิ่งที่ เรอัล มาดริด กำลังทำคือการสำรวจตลาด ตอนนี้จากที่ผมได้ยิน ราฟาแอล วาราน ไม่ได้ติดต่อกับ เรอัล มาดริด"

"เรอัล มาดริด ไม่ได้ติดต่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ ต้องรอดูกันว่า เรอัล มาดริด จะตัดสินใจอย่างไร แต่ตอนนี้ วาราน ไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ"

โรมาโน่ เสริมต่อว่า "มีโอกาสที่ ราฟาแอล วาราน จะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนจบซีซั่น และย้ายสโมสรในช่วงซัมเมอร์"

"สถานการณ์ยังเปิดกว้าง มันขึ้นอยู่กับข้อเสนอ แต่ตอนนี้ เรอัล มาดริด ยังคุยกันเป็นการภายในว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะคนไหน"

"สำหรับ วาราน สถานการณ์ยังเปิดกว้าง และไม่มีอะไรคืบหน้า"

อนึ่ง วาราน ซึ่งลงบู๊ให้ เรอัล มาดริด 360 นัดย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 และลงเล่นให้ ผีแดง ไปแล้ว 77 นัด




ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport