เห็นใจ ราสมุส ฮอยลุนด์!ดไวท์ ยอร์ค ชี้3ดาวยิง แมนยู ควรดึงเสริมทัพ

ดไวท์ ยอร์ค ชี้เป้า 3 กองหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าดึงมาเสริมทัพ รับเห็นใจ ราสมุส ฮอยลุนด์ เพราะยังเป็นแค่ดาวรุ่งแต่ต้องมาแบกความกดดันมหาศาล

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า รู้สึกเห็นใจ ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก หลังยังยิงให้ "ปีศาจแดง" ไม่ได้เลยในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ลงเล่นไป 14 นัด

ฮอยลุนด์ วัย 20 ปี ย้ายจาก อตาลันต้า มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวถึง 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,168 ล้านบาท) แต่ยังทำผลงานไม่ได้อย่างที่แฟนบอลคาดหวังไว้ 

ยอร์ค วัย 52 ปี ที่เคยค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 1998-2002 แสดงความเห็นผ่าน เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่า พวกเขาควรจะจ่ายเงิน 150 ล้านปอนด์สำหรับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ขณะที่ แฮร์รี่ เคน ก็เป็นอีกทางเลือกที่ชัดเจน ส่วน วิคเตอร์ โอซีเมน ก็เป็นอีกคนที่ผมอยากพยายามดู"

"ผมรู้สึกเห็นใจเจ้าหนู ราสมุส นะ เขามีปัญหารอบด้าน ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขาจนกระทั่งเขาย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวก้อนโต เขาเพิ่งอายุ 20 ปี ไม่เคยมีประสบการณ์ระดับสูงมาก่อน และคุณจะเห็นว่าเขาอยู่ในขั้นตอนพัฒนา"

"คุณไม่สามารถดึงดาวรุ่งมาทำงานของผู้ใหญ่ มันไม่ได้ผลหรอก เขาทำให้เกมดูยากนิดหน่อย แต่เขาเรียนรู้จากใครล่ะ ผู้จัดการทีมคือคนกำหนดแนวทางให้กับสโมสร มันเป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องพัฒนานักเตะเหล่านี้" ยอร์ค ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport