หลังพิงฝา!เอริค เทน ฮาก เร้าทุกคนรวมพลังกู้วิฤติ

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าทุกคนในทีมให้รวมพลังกันสู้ ไม่ว่าจะเป็นตน, นักเตะรุ่นซีเนียร์ หรือนักเตะระดับเยาวชน โดยบอกว่าต่อให้จะอายุน้อยแต่ถ้าเจ๋งพอก็ถือว่าดีพอที่จะแบกทีมได้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าทุกคนในทีมจำเป็นต้องรวมพลังกันเพื่อกอบกู้สถานการณ์ของทีมให้ได้ หลังจากตอนนี้ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ย่ำแย่

ตอนจบฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เคยดูมีความหวังว่าจะกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งได้ แต่กลับกลายเป็นว่าในซีซั่นนี้พวกเขาโชว์ฟอร์มได้เลวร้ายจนทำให้ เทน ฮาก เจอกับความกดดันอย่างหนัก

กุนซือชาวดัตช์เผยว่า "เรารู้ดีว่ามาตรฐานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นยังไง เราต้องชนะร่วมกันในฐานะทีมให้ได้ ผมต้องรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น นักเตะเองก็ต้องรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทุกคนต้องทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ในส่วนที่เรารับผิดชอบ"

"ในทุกนัดนักเตะแต่ละคนต้องยกระดับการเล่นขึ้นมาให้ได้ บางทีในช่วงเวลาแบบนี้คุณอาจจะคาดหวังผลงานที่ดีจากนักเตะที่เป็นระดับซีเนียร์มากกว่าพวกดาวรุ่ง แต่ถ้าคุณเก่งพอแล้วน่ะมันก็ถือว่าคุณแก่พอเหมือนกัน (หมายถึงถ้าอายุน้อยแต่มีฝีเท้าดีก็หมายความว่าควรจะช่วยทีมได้) เราต้องสู้ไปด้วยกัน มันไม่สำคัญว่าคุณจะมีอายุเท่าไหร่ เราต้องใช้ทีมที่จะช่วยเก็บชัยชนะให้เราได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport