เกมคุณภาพ! มิเกล อาร์เตต้า อวยลูกทีม อาร์เซน่อล สู้ ลิเวอร์พูล ได้สุดมันส์

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ชมลูกทีมสู้ได้เยี่ยมมากๆ ในเกมบุกไปเจ๊า ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมยืนกรานนัดนี้ผลเสมอยุติธรรมสุดแล้ว

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวยกความดีความชอบให้กับลูกทีม ที่เล่นด้วยความมั่นใจและมีความกล้าหาญ หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ออกสตาร์ทได้ดี และได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 จากลูกโหม่งของ กาเบรียล มากัลเญส แต่หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ตั้งหลักได้ พวกเขาก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 29 จากลูกยิงสุดสวยของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งถึงแม้หลังจากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่ม แต่ทั้งสองทีมก็เปิดเกมรุกแลกกันอย่างสนุกสุดมันส์ 

ผลเสมอนัดนี้ทำให้ อาร์เซน่อล ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่ง 18 นัด มี 40 แต้ม นำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสอง และ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับสาม แค่แต้มเดียว 

"ถือเป็นเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมเหลือเชื่อ เป็นหนึ่งในเกมที่มีความเข้มข้นที่สุด เท่าที่ผมเคยเห็นมาในรอบ 20 ปีหลังสุดของลีกแห่งนี้ การได้เห็นลูกทีมเล่นด้วยความมั่นใจและกล้าหาญแบบนี้ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมว่านักเตะของเราสมควรได้เครดิตในเรื่องนี้"

"มีหลายช่วงที่เราทำได้ดีกว่า โดยเฉพาะช่วง 20 นาทีสุดท้าย ที่เราอยากได้อะไรมากกว่านี้ แต่ผมว่าเกมนี้ผลเสมอยุติธรรมสุดแล้ว" อาร์เตต้า เปิดใจหลังเกม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport