เวสต์แฮม พบ แมนยู ! เอริค เทน ฮาก เชื่อ แมนยู คืนฟอร์มหากได้แข้งเดี้ยงคัมแบ็ค

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งเสียงวอนแฟนบอลให้ใจเย็นอีกนิดด้วยเชื่อว่า ผีแดง จะมีฟอร์มที่ดีขึ้นเหมือนซีซั่นก่อนหากได้นักเตะที่บาดเจ็บกลับมาลงสนามได้

เทน ฮาก ระบุหลังพาทีมออกไปแพ้ เวสต์แฮม 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. โดยเขายอมรับว่าทีมอยู่ในช่วงโชว์ฟอร์มได้อย่างตกต่ำ แต่ชี้เป็นเพราะปราศจากนักเตะหลายรายที่บาดเจ็บโดยล่าสุด ราฟาแอล วาราน เป็นไข้ลงเล่นกับ เดอะ แฮมเมอร์ส ไม่ได้

"ผมคิดว่าเรามี 72 นาทีที่ดีซึ่งเราคว้าโอกาสเอาไว้ไม่ได้ เราน่าจะออกนำก่อน แต่เราทำไม่สำเร็จ และจากนั้นเราก็เพลกเกมลงไปพักหนึ่ง" เทน ฮาก เอ่ย

"ผมคิดว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ มีความมั่นใจ เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีตอนนี้ เขาได้หลุดเดี่ยวไปเผชิญหน้ากับนายทวาร และเขาน่าจะทำประตูได้"

"เราพยายามทวงสกอร์คืน เวสต์แฮม ครองบอลด้อยกว่าเราอยู่นาน แต่จากนั้นพวกเขาก็ได้ประตู และมันทำให้คุณกล้าเล่นมากขึ้น จากนั้นพวกเขาก็ตั้งรับในเขตโทษได้ดี มันทำให้เราสร้างโอกาสได้ยาก"

"ตอนนี้เรามีสถิติที่แย่ในเกมกับทีมระดับท็อป แต่สัปดาห์ก่อนเราเล่นได้ดีกับทีมจ่าฝูง เรายิงประตูไม่ได้ เรามีโอกาสที่ดี เราตั้งรับได้ดีตลอด 90 นาที มันเป็นมาตรฐานที่คุณต้องการเสมอ"

"ปี 2023 เราได้แชมป์ฟุตบอลถ้วย เราได้เล่นนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ เราได้อันดับสามของลีก มันเป็นไฮไลต์ แต่ตอนนี้เราโชว์ฟอร์มไม่ออก มันมีเหตุผลของมัน เรามีนักเตะเจ็บหลายราย ดังนั้นทีมจะดีขึ้นหากนักเตะที่เจ็บกลับมาลงล่นได้ เราต้องใจเย็นและร่วมแรงร่วมใจกัน เราต้องเล่นกันตามแผนต่อไป"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport