ขอแค่เวลา!แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ชู เซอร์จิม ไปรุ่งกับ แมนยู

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล มั่นใจ ถ้าหาก เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ได้เข้าไปบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น "ปีศาจแดง" ก็น่าจะกลับมาเป็นทีมที่ดีได้ พร้อมชม แร็ตคลิฟฟ์ กับทีมงานว่าเคยหนุนหลังตนเต็มเปี่ยมในตอนที่มีช่วงเวลาอันย่ำแย่กับ นีซ

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู อันเดอร์เลชท์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศเบลเยียม แสดงความเชื่อว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษจะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งได้หากได้เข้าไปบริหารทีมดังกล่าว

ชไมเคิ่ล เคยเข้าไปอยู่กับ นีซ ทีมที่ แร็ตคลิฟฟ์ เป็นเจ้าของเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แต่เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมามันมีการยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมร่วมกัน หลังจากนายด่านชาวเดนมาร์กทำผลงานได้น่าผิดหวังกับที่นั่นจนโดนแฟนบอลบางคนของทีมต่อต้านอย่างรุนแรง

นายทวารวัย 37 ปีเผยว่า "ผมมีช่วงปีที่ย่ำแย่กับที่นั่น แต่ถ้าไม่มี จิม, เดฟ เบรลส์ฟอร์ด (ผู้อำนวยการกีฬาของ Ineos), และ จอช ธอมป์สัน แล้วล่ะก็ ผมก็คงไม่สามารถผ่านพ้นมันมาได้หรอก พวกเขาเป็นกลุ่มบุคคลที่ยอดเยี่ยม และคอยสนับสนุนคนอื่นๆ เป็นอย่างดี"

"ผมได้รู้ด้วยตัวเองว่าพวกเขามีความทะเยอทะยานสูงสำหรับการทำทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าหากพวกเขาได้รับโอกาสให้ทำงานกับทีม ผมยังไม่เคยเห็นธุรกิจไหนเลยที่พวกเขาลงไปลุยแล้วไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ แต่คิดว่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องให้เวลาพวกเขาเช่นกัน"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport