งบมีจำกัด! แมนยู ล้มแผนโละ กาเซมีโร่-ราฟาแอล วาราน

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬายักษ์ใหญ่กล่าวอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนใจไม่ปล่อย กาเซมีโร่ กับ ราฟาแอล วาราน ออกจากทีมในเดือนหน้าแล้วเนื่องจากสโมสรจำเป็นต้องเซฟรายจ่ายเพื่อไม่ให้ผิดกฏการใช้เงิน

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกลือว่าต้องการโละ กาเซมีโร่ กับ วาราน สองนักเตะสูงวัยเพื่อลดขนาดของทีมเนื่องจากพวกเขาเหลือเกมให้ลงเล่นในซีซั่นนี้แค่สองรายการเท่านั้นคือ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอคัพ

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 20 ธ.ค. อีเอสพีเอ็น เผยว่า ผีแดง ตัดสินใจไม่ลอยแพสองสตาร์ดังแล้วหลังจาก จอห์น เมอเทอห์ ผู้อำนวยการกีฬาเผยว่าสโมสรจะใช้เงินเสริมทัพในแดนหน้าแบบจำกัดจำเขี่ยเพื่อไม่ให้ผิดกฏ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ดังจะเห็นว่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด จำเป็นต้องทำสัญญายืมตัว โซฟียาน อัมราบัต กับ เซร์คิโอ เรกีลอน เพื่อไม่ให้ใช้เงินเกินขอบเขต

ด้วยเหตุนี้ อีเอสพีเอ็น จึงชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มแผนขาย กาเซมีโร่ กับ วาราน ลงแล้วหลังปล่อย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางดัตช์ให้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยืมตัวเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ดี ในรายของ เจดอน ซานโช่ ที่มีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก จะถูกโละทิ้งอย่างแน่นอนโดยอาจใช้วิธีแลกตัวกับ ดอนเยลล์ มาเลน กองหน้าทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดของสตาร์อิงลิชเนื่องจากสตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ต้องการอำลาทีม เสือเหลือง เนื่องจากไม่ได้ลงสนามมากพอ และเป็นที่คาดกันว่าศูนย์หน้าวัย 24 ปีมีค่าตัวประมาณ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport