นักข่าวสื่อผู้ดีเผย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปรี่จวก อ็องเดร โอนาน่า หลังเกมแดงเดือด

อเล็กซ์ ครุ้ก นักข่าวของ ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษ ระบุ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปรี่เข้าไปเฉ่ง อ็องเดร โอนาน่า หลังจบเกมว่าตั้งใจถ่วงเวลามากเกิน ส่วน โอนาน่า ยิ้มตอบกลับไปเฉยๆ

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เข้าไปตำหนิ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อหน้าอีกฝ่าย ด้วยการบอกว่า โอนาน่า พยายามถ่วงเวลามากเกินเหตุ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ อเล็กซ์ ครุ้ก นักข่าวจาก ทอล์คสปอร์ต สื่อของเมืองผู้ดี

นัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มาเน้นเล่นเกมรับเป็นหลัก ทำให้ถึงแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะได้ครองเกมเป็นส่วนใหญ่ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถสร้างความอันตรายให้กับทีมเยือนได้มากนัก

ทั้งนี้ ฟาน ไดค์ เป็นหนึ่งในประเด็นร้อนจากเกมนี้ เพราะหลังจบเกมนั้นเขาให้สัมภาษณ์ว่าทีมของตนเหนือกว่า "ปีศาจแดง" บานเบอะจนเรียกได้ว่ามีเพียง ลิเวอร์พูล ที่พยายามจะคว้าชัยชนะให้ได้ ต่างกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เหมือนจะมาเน้นแค่เผลเสมอ จนทำให้ รอย คีน ตำนานดาวเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตำหนิเขาอย่างหนัก

กระทั่งล่าสุด ครุ้ก ก็อ้างว่าหลังจบเกมไปแล้วนั้น ฟาน ไดค์ ตรงเข้าไปหา โอนาน่า ระหว่างที่อยู่ในอุโมงค์สนาม พร้อมกับกล่าวหาอีกฝ่ายว่าตั้งใจถ่วงเวลา แต่นายทวารชาวแคเมอรูนก็เพียงแค่ยิ้มตอบกลับไป "เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เข้าไปหา โอนาน่า ตอนอยู่ในอุโมงค์แล้วบอกว่า -เพราะแกเราเลยได้เล่นกันจริงๆ แค่ครึ่งชั่วโมง- ส่วน โอนาน่า ก็ตอบโต้ด้วยการยิ้ม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport