หนักแค่ไหน? เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดตอาการเดี้ยง ไรอัน กราเฟนแบร์ค

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากเผยถึงอาการบาดเจ็บของ ไรอัน กราเฟนแบร์ค ออกมาแล้วหลังสตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมแดงเดือดนัดเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.

กราเฟนแบร์ค ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงดวลกับ ปีศาจแดง เนื่องจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ยังไม่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บ และปรากฏว่าหลังจากเกมดำเนินไปได้ 61 นาที  อดีตกองกลางทีม บาเยิร์น มิวนิค ก็ต้องเดินออกจากสนามให้ โคดี้ กัคโป ลงเล่นแทน

ต่อปัญหาดังกล่าว คล็อปป์ ระบุว่า กราเฟนแบร์ค เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และไม่แน่ใจว่าเจ้าตัวจะร้างสนามไปนานแค่ไหนเนื่องจากต้องรอผลสแกนซะก่อน

"เขาเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง เราต้องรอดูกัน พวกเขาบอกกับผมหลังจบเกมว่ามันจะเลวร้ายมากขึ้นในระหว่างเกม" คล็อปป์ เอ่ย

"เขารู้สึกนิดหน่อย มันไม่ได้แสดงอาการในทันที เราหวังว่าเขาจะโอเค แต่มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันเกิดขึ้นในจังหวะสปีดไปกับบอล"

"ผมหวังว่ามันจะไม่ร้ายแรง แต่ในอีก 10 วันข้างหน้าเรามีสามเกมรออยู่ ดังนั้นผมจึงไม่รู้ว่าเขาจะมีส่วนร่วมในเกมระหว่างนี้หรือเปล่า เราต้องรอดูผลสแกนให้ชัดเจนอีกที"

"เรามีนักเตะเจ็บเช่นกัน แต่ไม่มีใครพูดถึงปัญหาบาดเจ็บของเราเลย" กุนซือด๊อยทช์โอดครวญ

ทั้งนี้ หงส์แดง มีนักเตะล้มเจ็บเพิ่มเจ็ดรายแล้วต่อจาก แม็ค อัลลิสเตอร์ , โฌแอล มาติป , ดีโอโก้ โชต้า , แอนดี้ โรเบิร์ตสัน , สเตฟาน บายเซติช และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport