เดี้ยงอีกราย!สเปอร์ส อัปเดตขุมกำลังเกมดวล ฟอเรสต์

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ออกโรงเผย ไก่เดือยทอง จะขาดกำลังสำคัญอีกรายในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน ฟอเรสต์ คืนวันศุกร์นี้ (15 ธ.ค.)

สเปอร์ส มีคิวลงสนามเป็นคู่เดียวของเกม พรีเมียร์ลีก คืนวันศุกร์ด้วยการบุกไปเยือน ฟอเรสต์ โดยล่าสุดเมื่อ 14 ธ.ค. ปอสเตโคกลู ชี้แจงกับสื่อว่า โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า จะลงเล่นที่ ซิตี้ กราวด์ ไม่ได้เนื่องจากบาดเจ็บระหว่างซ้อม

"ข่าวชิ้นเดียวของเราในสัปดาห์นี้คือ โจวานี่ โล เซลโซ่ โชคร้ายที่เขาเจ็บนิดหน่อยในการซ้อม ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่เขาขาดซ้อมในวันนี้ ดังนั้นเขาจะไม่ได้เล่นในวันพรุ่งนี้ หวังว่ามันจะไม่ร้ายแรง" กุนซือทีม ไก่เดือยทอง เผย

ต่อการปราศจาก  โล เซลโซ่ นับว่าส่งผลเสียต่อทีมเมืองหลวงไม่น้อยเนื่องจากเขากำลังอยู่ในช่วงยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องสองนัดซ้อนแมตช์ที่ ไก่เดือยทอง พ่าย แอสตัน วิลล่า คารัง 2-1 และเกมบุกไปเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 3-3 ก่อนลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดที่ สเปอร์ส เปิดรังถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1

ทั้งนี้ หลังจบเกมบู๊กับ เจ้าป่า สเปอร์ส มีคิวลงเล่นอีกสามเกมก่อนก้าวเข้าสู่ปีใหม่ด้วยการต่อกรกับ เอฟเวอร์ตัน , ไบรท์ตัน และ บอร์นมัธ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport