แทบไม่ได้เล่น! ลิเวอร์พูล เล็งดึง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กลับจาก ไลป์ซิก

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม ลิเวอร์พูล หวังที่จะดึง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กลับมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก พร้อมระบุ "หงส์แดง" ไม่ปลื้มที่นักเตะถูกดองในถิ่น เร้ด บูลล์ อารีน่า

ลิเวอร์พูล สโมสรจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการที่จะดึง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุกีส กลับมาจากสัญญายืมตัวที่ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากนักเตะได้รับโอกาสลงเล่นที่นั่นเพียงน้อยนิด ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ผ่าน X (ทวิตเตอร์) เมื่อวันพุธที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

"หงส์แดง" ได้เปิดฉากเจรจากับ ไลป์ซิก เรียบร้อยแล้ว ถึงความเป็นไปได้ที่จะดึง คาร์วัลโญ่ กลับสู่ถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากที่ ดาวเตะวัย 21 ปี ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าในสนามรวมกันเพียงแค่ 257 นาทีเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายซบ ไลป์ซิก แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ดังกล่าวของ คาร์วัลโญ่ ในถิ่น เร้ด บูลล์ อารีน่า โดยการตัดสินใจขั้นต่อไปของทุกฝ่ายน่าจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ 

ทั้งนี้ คาร์วัลโญ่ ย้ายจาก ฟูแล่ม ซบ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักได้ โดยฤดูกาล 2022-23 เจ้าตัวลงเล่นให้ "หงส์แดง" รวมทุกรายการแค่ 21 นัด ทำได้ 3 ประตู


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport