เสียวเลย!คลอดแล้วโผคณะท่านเปาตัดสิน ลิเวอร์พูล พบ แมนยู

เปิดโผกรรมการชุดลงทำหน้าที่เกมแดงเดือด ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ นำมาโดย ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ขณะที่เปาวีเออาร์จอมฉาวนัด "หงส์แดง" แพ้ สเปอร์ส ได้มาเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินด้วย

ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินคนดังของอังกฤษ จะได้ลงทำหน้าที่เป็นกรรมการเกม พรีเมียร์ลีก นัด ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ (23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ขณะที่ จอห์น บรู๊คส์ จะทำหน้าที่ผู้ตัดสินวีเออาร์เกมแดงเดือด ส่วน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เป็นผู้ตัดสินที่สี่ แต่ที่กลายเป็นประเด็นฮือฮาคือ แดน คุ้ก จะมาทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินร่วมกับ สจ๊วร์ต เบิร์ต

คุ้ก เคยเป็นประเด็นกับ ลิเวอร์พูล มาแล้ว หลังทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ตัดสิน วีเออาร์ นัดที่ "หงส์แดง" ออกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา โดยสร้างเรื่องอื้อฉาวที่ไม่ยอมให้ลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ เป็นประตู ทั้งๆ ที่ไม่ได้ล้ำหน้า 

สำหรับ โอลิเวอร์ นี่จะเป็นการลงตัดสินเกมของ ลิเวอร์พูล เป็นนัดที่ 60 ในอาชีพแล้วซึ่งถือว่าเป็นสโมสรที่ได้ทำหน้าที่ตุลาการสนามมากสุด โดย 59 นัดก่อนหน้านี้เป่าแล้ว "หงส์แดง" ชนะ 29 เสมอ 17 และแพ้ 13 นัด รวมทั้งเป่าให้จุดโทษไป 15 หน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport