รอตั้งนาน ! คล็อปป์ เผยทำเสื้อพิเศษให้ ซาลาห์ 2 สัปดาห์กว่าจะได้มอบ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล กล่าวเชิดชู โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคู่ใจ หลังมอบเสื้อสุดพิเศษให้กับนักเตะ จากการสร้างผลงานสุดยอดให้กับทัพ "หงส์แดง"

"บังโม" ซัดประตูตีเสมอให้กับ ลิเวอร์พูล ในแมตช์ที่พลิกชนะ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เขาสร้างสถิติซัดครบ 200 ลูกในนามแข้ง "เดอะ เร้ดส์" และเป็นประตูที่ 150 ในการยิงในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี (ลิเวอร์พูล 148 ประตู กับ เชลซี 2 ประตู)

ล่าสุด โม ซาลาห์ ได้รับเกียรติจากต้นสังกัดที่มอบเสื้อพร้อมกับปักชื่อ และตัวเลข 200 เอาไว้ด้านหลัง โดย คล็อปป์ เปิดใจว่า "มันน่าประทับใจที่สุด จริงไหม ? เราทำเสื้อตัวนี้มาแล้ว 2 สัปดาห์ และในที่สุดเราก็ได้มอบมันให้กับเขา !"

"มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ยิงประตูได้ นี่คือจำนวนตัวเลขที่น่าทึ่งมากๆ สำหรับนักเตะที่สุดพิเศษที่สุด ผมไม่รู้ว่าเขาจะช่วยเราด้วยการยิงประตูในช่วงเวลาที่เหมาะสมได้บ่อยแค่ไหน"

"ต้องบอกว่ามีการต้อนรับที่เสียงดังมากๆ ในห้องแต่งตัวตอนที่ผมมอบเสื้อที่ปักตัวเลข 200 เอาไว้ด้านหลังให้กับเขา นักเตะทุกคนขอให้ผมกล่าวสุนทรพจน์ แต่ผมต้องรีบออกไปเพื่อให้สัมภาษณ์กับสื่อ !" นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport