รับไม่ได้! บรูโน่ แฟร์นันด์ส เซ็งแมนยูขาดความคงเส้นคงวาแพ้ยับ บอร์นมัธ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับฟอร์มของทัพ "ปีศาจแดง" ต่ำกว่ามาตรฐาน และเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมแพ้ยับ บอร์นมัธ 0-3 คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงคึกสุดๆ หลังเอาชนะ เชลซี ในเกมลีกช่วงกลางสัปดาห์ พร้อมกับได้รับคำชื่นชมอย่างมากเนื่องจากฟอร์มของแข้ง "เร้ด เดวิลส์" เล่นได้อย่างดุดัน ทำให้แมตช์รับมือ บอร์นมัธ ใน "โรงละครแห่งความฝัน" หลายคนค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาจะเอาชนะได้ไม่ยาก

สุดท้ายทุกอย่างกลับตาลปัตรเพราะทีมเยือนเล่นได้ดีกว่า สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้สบายๆ สามประตู ซึ่งความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้อนาคตของกุนซือเอริค เทน ฮาก สั่นคลอนสุดๆ เพราะ 2 เกมต่อไปทีมต้องดวล บาเยิร์น มิวนิค แมตช์ชี้ชนะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และทำศึก "แดงเดือด" เยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์

แฟร์นันด์ส ซึ่งโดนใบเหลืองในแมตช์นี้ส่งผลให้ถูกแบนเกมเยือน ลิเวอร์พูล เนื่องจากสะสมครบ 5 ใบเหลือง เปิดใจว่า "เราขาดหลายสิ่งหลายอย่าง และนั่นคือเหตุผลที่เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ"

"ทุกอย่างมันต่ำกว่าระดับของเราที่เล่นในเกมก่อนหน้านี้ (ชนะ เชลซี 2-1) และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเมื่อคุณต้องสู้กับทีมอย่าง บอร์นมัธ ซึ่งเต็มไปด้วยความดุดัน และเปิดเกมรุกเข้าใส่ พวกเขาวิ่งไล่บี้ไล่กดดันใส่คุณ ขณะที่คุณคิดว่ามันคงเป็นเกมที่ง่าย และน่าจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ"

"มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานทั้งการเคลื่อนที่หาตำแหน่ง และการสร้างสรรค์เกม เราขาดความคงเส้นคงวา และนั่นเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากกๆ ในเกมฟุตบอล แน่นอนว่าความคงเส้นคงวามีความสำคัญจริงๆ ในทุกๆ เกม และเราไม่มีสิ่งนี้เลย" สตาร์ชาวโปรตุกีส ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport