เล็ง 3 หอก!เปิดชื่อศูนย์หน้า แมนยู ถกคว้าร่วมทีมเดือน ม.ค.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังออกโรงเผย แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนซิวกองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพอีกรายในเดือนหน้าโดยมีลิสต์รายชื่อสามดาวยิงที่ เอริค เทน ฮาก ให้ความสนใจ

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกระบุว่ามีแผนช็อปปิ้งนักเตะในแผงรุกช่วงปีใหม่แม้ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาจะหมดเงินไปแล้ว 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,168 ล้านบาท) แต่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังยิงประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ไม่ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อตาลันต้า

นอกจากพ่อค้าแข้งวัย 20 ปีจะเท้าบอดแล้ว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงก่อนหน้าดาวยิงทีมชาติ เดนมาร์ค ยังสร้างความผิดหวังให้กับสาวก เร้ด อาร์มี่ ไม่เลิกในเกมแพ้ บอร์นมัธ คารัง 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจึงส่งผลให้ เทน ฮาก เริ่มมองหาศูนย์หน้ามาเสริมทีมอีกรายในช่วงเปิดตลาดเดือนหน้า

ต่อกรณีดังกล่าว โรมาโน่ เผยว่ากุนซือดัตช์เล็งว่าที่นักเตะใหม่เอาไว้สามราย 

"ดอนเยลล์ มาเล็น ไม่แฮปปี้กับ ดอร์ทมุนด์ เขาไม่แฮปปี้ที่ต้องเล่นเป็นปีกเพราะเขาต้องการเล่นเป็นหัวหอกตัวเป้า" โรมาโน่ เผยเมื่อ 10 ธ.ค.

"ยูไนเต็ด รู้เรื่องนี้ แต่ยังมี ติโม แวร์เนอร์ ที่ ไลป์ซิก เช่นกัน รวมถึง แซร์อู กีราสซี่ ที่มีค่าฉีกสัญญา 17.5 ล้านยูโร (ราว 665 ล้านบาท) ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่เขาทำไว้กับ สตุ๊ตการ์ท ทั้งสามเป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้"

สำหรับอนาคตของ เจดอน ซานโช่ ดาวเตะวัย 23 ปีซึ่งไม่ได้ลงเล่นให้ ผีแดง นับตั้งแต่เดือนส.ค.หลังมีปัญหากับ เทน ฮาก โรมาโน่ เผยว่ายังไม่มีความคืบหน้าอย่างเป็นรูปธรรม

"มีการตั้งคำถามมากมายถึงการแลกตัว เจดอน ซานโช่ กับ ดอนเยลล์ มาเล็น แต่ตอนนี้ผมถูกบอกมาว่าไม่มีการติดต่อกันระหว่าง ดอร์ทมุนด์ กับ ยูไนเต็ด ดังนั้นมันจึงเงียบมาก"

"สถานการณ์ของ ซานโช่ ยังไม่ถูกสะสาง ดังนั้นเราจำเป็นต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเดือนม.ค. ตอนนี้ ยูไนเต็ด ถกกันถึง มาเล็น ภายใต้สัญญาแลกตัว แต่มันยังไม่มีความจริงจัง"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport