แฟน แมนซิตี้ เบาใจได้! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อัปเดตอาการเดี้ยง 2 สตาร์ ฮาลันด์-โดกู

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุถึงปัญหาการบาดเจ็บของสองดาวเตะ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กับ เฌเรมี่ โดกู โดยเฉพาะรายแรกซึ่งกุนซือสแปนิชยืนยันว่าไม่ได้หนักหนาอย่างที่สื่อระบุ

ฮาลันด์ พลาดการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปเฉือนชนะ ลูตัน แบบวาบหวิว 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.โดย เดลี่ สตาร์ เผยว่าสตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ ประสบกับปัญหากระดูกเท้าแตก

ต่อกรณีดังกล่าว กวาร์ดิโอล่า ชี้แจงหลังจบเกมชนะ เดอะ แฮ็ตเตอร์ส ว่าศูนย์หน้าร่างยักษ์ไม่ได้มีปัญหาหนักขนาดนั้น

"มันเป็นเพียงแค่อาการที่เกี่ยวกับกระดูก โปรดอย่าถามว่ากระดูกเท้าของเขาแตก มันเป็นอาการอ่อนล้าเท่านั้น" กวาร์ดิโอล่า ยืนยัน

"เขาไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ผมไม่คิดว่าเขาจะพร้อมในเกมกับ คริสตัล พาเลซ หวังว่าเขาจะพร้อมที่ ซาอุดิ อาระเบีย (ฟุตบอลสโมสรโลก) เราจะรอวินิจฉัยว่าเขารู้สึกอย่างไร"

ในรายของ โดกู ปีกจอมลีลาซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมเสมอกับ สเปอร์ส 3-3 เมื่อสัปดาห์ก่อนจนต้องพลาดบู๊กับ แอสตัน วิลล่า และ ลูตัน นั้น กุนซือทีม เรือใบสีฟ้า ระบุว่าปัญหาของสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ไม่ได้หนักเท่ากับ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ต้องร้างสนามไปนาน

"มันเป็นอาการของกล้ามเนื้อ มันไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่เหมือน เควิน เราต้องคิดกันอย่างรอบคอบเพราะสไตล์การเล่นของเขา เราต้องระวัง ผมไม่รู้ว่าเขาจะพร้อมเมื่อไหร่ บางทีอาจหนึ่งหรือสองสัปดาห์ที่เขาจะพร้อมอีกครั้ง"



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport