มีทั้งข่าวดี-ข่าวร้าย!เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตความพร้อม ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ แจ้งทั้งข่าวดีและข่าวร้ายของ ลิเวอร์พูล ก่อนเจอ คริสตัล พาเลซ พร้อมแย้มเรื่องจะซื้อเซนเตอร์แบ็กใหม่หรือไม่หลัง โฌแอล มาติป ปิดเทอมไปก่อนเพื่อน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยข่าวดีก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่งมีโอกาสกลับมาช่วยทีมได้เร็วกว่าที่คาดไว้ในตอนแรก 

โกลทีมชาติบราซิล กลับมาลงซ้อมแล้ว หลังไม่ได้ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ในสามเกมล่าสุด เพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขานัดออกไปเสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยตอนแรกคาดว่า จะคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.นี้ 

คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 8 ธ.ค. ว่า "อลีสซง ดูดี ผมไม่รู้ว่ามันจะดีพอสำหรับลงเล่นในวันพรุ่งนี้ได้หรือเปล่า ผมต้องเช็กกับทีมโค้ชและทีมแพทย์อีกที" 

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมัน ต้องเจอกับข่าวร้ายเช่นกัน หลัง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา อาการดูไม่ค่อยดี หลังบาดเจ็บหัวเข่าจากนัดล่าสุดที่บุกชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0 โดยตอนแรก คล็อปป์ เผยหลังเกมว่าคงไม่รุนแรง

"แม็คก้า ดูไม่ค่อยดี ดังนั้นเราจึงต้องดูกันแบบวันต่อวัน เราต้องรอดู ผมไม่คิดว่า เขาจะพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้ ยังไม่รู้กับวันพฤหัสบดี (พบ แซงต์ กิลลัวส์) หรือวันอาทิตย์หน้า (พบ แมนฯ ยูไนเต็ด)" นายใหญ่ "หงส์แดง" เผย

เมื่อถูกถามว่า ลิเวอร์พูล จะซื้อกองหลังใหม่หรือไม่ในเดือนม.ค.นี้ หลัง โฌแอล มาติป เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกต้องพักยาวจนจบซีซั่นนั้น คล็อปป์ ตอบว่า "ผมไม่คิดเช่นนั้น ทั้งหมดนี้ต้องใช้เงิน ต้องเป็นผู้เล่นที่ใช่ด้วย บอกผมหน่อยซิมีสโมสรไหนที่ต้องการขายเซนเตอร์แบ็กตัวท็อปของทีม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport