แฟนหงส์มีเคือง! ชูเอา เฟลิกซ์ จิ้มชื่อสตาร์ ลิเวอร์พูล เหมาะเล่นร่วมที่ บาร์เซโลน่า

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกดาวโรจน์ของ บาร์เซโลน่า มั่นใจ โดมินิค โซโบซไล กองกลาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีศักยภาพมากพอที่จะเล่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ได้แน่นอน

สตาร์กัปตันทีมชาติฮังการี วัย 23 ปี ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนกลายเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนของทีมไปเรียบร้อยแล้ว

โซโบซไล ลงสนามให้ทัพ "หงส์แดง" 20 แมตช์ในฤดูกาลนี้พร้อมกับซัดไป 3 ประตู โดยทุกๆ เกมที่เขาลงสนามถือเป็นนักเตะที่มีส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์เกมให้กับทีม และยังเป็นผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพละกำลัง ซึ่งทำให้แผงมิดฟิลด์ของสโมสรยุคใหม่ไฉไลยิ่งกว่าเดิม

เฟลิกซ์ ยอมรับว่าผู้เล่นคนหนุ่มที่ตนอยากร่วมเล่นด้วยที่บาร์เซโลน่านั่นก็คือ โซโบซไล เพราะนี่คือนักเตะที่มีคุณสมบัติครบทุกอย่าง "โดมินิค โซโบซไลของ ลิเวอร์พูล ผมชื่นชอบสไตล์การเล่นของเขา และผมคิดว่าสักวันหนึ่งเขาสามารถเล่นที่นี่ได้"

ทั้งนี้ โซโบซไล ได้รับเกียรติอย่างสูงให้สวมเสื้อเบอร์ 8 ซึ่งเป็นหมายเลขที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" ใส่ โดยสไตล์การเล่นและความแข็งแกร่งของเขาทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" เชื่อมั่นว่านี่คือนักเตะที่คู่ควรที่จะเป็นทายาทของ "สตีวี่จี" อย่างแท้จริง


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport