โดดเด่นเกินวัย! เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ชม จาเรลล์ ควอนซาห์ พัฒนาการเยี่ยม

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ออกปากชม จาเรลล์ ควอนซาห์ ที่พัฒนาตัวเองได้ดีในช่วงที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่าคาดไม่ถึงเหมือนกันว่าแข้งวัย 20 ปีจะทำได้ดีแบบนี้

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม จาเรลล์ ควอนซาห์ ปราการหลังดาวรุ่งว่ามีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมสุดๆ

ควอนซาห์ เพิ่งได้รับโอกาสให้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ซึ่งโดยรวมแล้วแข้งวัย 20 ปีทำผลงานได้น่าพอใจในระดับหนึ่ง โดยเขาได้ลงเล่นไปแล้ว 10 นัดในทุกรายการ

ฟาน ไดค์ เผยว่า "จนถึงตอนนี้เขาทำได้ดีในทุกครั้งที่ได้รับโอกาส เมื่อโอกาสมันมาหาเขาแล้วนั้นเขาก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม เหมือนที่นักเตะทุกคนจะต้องทำเมื่อต้องลงเล่นในตอนที่เราทำการหมุนเวียนทีม, โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน หรือมีคนติดโทษแบน ซึ่งนั่นรวมถึงเขาด้วย"

"แน่นอนว่าเรายังมีนักเตะแบบ อิบู (อิบราฮิม่า โกนาเต้) และ โจอี้ (โจ โกเมซ) อยู่ แต่ว่า จาเรลล์ ถือเป็นทางเลือกที่ดีมากๆ เช่นกัน โดยรวมแล้วสำหรับนักเตะระดับเยาวชนนั้นหากคุณได้ใกล้ชิดกับทีมชุดใหญ่และได้ลงซ้อมร่วมกับเราแล้วล่ะก็ คุณต้องซึมซับทุกอย่างให้ได้ และตอนนี้เขาก็กำลังทำได้ดี"

"เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดี มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นอะไรแบบนั้น เขาอยากเรียนรู้เรื่องต่างๆ และตอนนี้เขากำลังเรียนรู้หลายต่อหลายอย่าง เหมือนกับเราทุกคนนั่นแหละ ถ้าตอนเริ่มฤดูกาลคุณบอกผมว่าเขาจะทำได้ดีเหมือนอย่างทุกวันนี้แล้วล่ะก็ ผมคงจะไม่เชื่อจนบอกว่าพวกคุณโกหกแน่ๆ"

"เขากำลังพัฒนาตัวเองอยู่, กำลังเรียนรู้เรื่องต่างๆ และมีความต้องการที่จะทำแบบนั้น เมื่อเขาเดินหน้าทำแบบนั้นได้ต่อไปแล้วล่ะก็ เราจะได้เห็นว่าอนาคตของเขามันจะเป็นยังไง แต่ส่วนตัวแล้วผมมองว่าอนาคตของเขาค่อนข้างสดใสเลยทีเดียว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport