ทัน "แดงเดือด"ไหม? อลีสซง เบ็คเกอร์ โพสต์ภาพเดียวทำแฟนลิเวอร์พูลเนื้อเต้น

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมได้รับข่าวดีหลัง อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 โพสต์ภาพสำคัญผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม เมื่อช่วงวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา

นายทวารทีมชาติบราซิล ไม่ได้ลงเฝ้าเสาให้กับทัพ "หงส์แดง" นับตั้งแต่ที่ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขาในแมตช์บุกเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา 

ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องใช้งาน ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวารดาวโรจน์ทำหน้าที่เป็นมือ 1 ของทีมในเกมพรีเมียร์ลีก 2 แมตช์ และยูฟ่า ยูโรปา ลีก ปะทะ แอลเอเอสเค ลินซ์ แม้ทีมจะคว้าชัยชนะมาได้หมด แต่สาวก "เดอะ ค็อป" ยังรู้สึกไม่ค่อยอุ่นใจเมื่อทีมขาด "พ่อหมี" ทำหน้าที่เป็นนายด่านปราการสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม อลีสซง ได้โพสต์ "ไอจี" เป็นภาพถุงมือโกลส่วนตัวยี่ห้อ "รอยช์" ที่มีชื่อย่อของเขาเย็บเอาไว้ที่ตกสายรัดข้อมือโดยที่ไม่มีแคปชั่นใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งนั่นอาจจะเป็นการบอกเป็นนัยยะว่าเขากำลังจะหวนกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว 

สำหรับแมตช์ต่อไป "เดอะ เร้ดส์" มีคิวพบ คริสตัล พาเลซ ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะยังคงเร็วเกินไปที่ นายด่านเลือดแซมบ้า จะกลับมาทำหน้าที่ จากนั้นทีมมีคิวดวล อูนิยง แซงต์-ชิลลวส สโมสรจากเบลเยียมในศึกยูโรปา ลีก ซึ่งปกติแล้ว เคลเลเฮอร์ จะได้ลงเฝ้าเสาฉะนั้นในแมตช์นี้ โกลชาวไอริช คงได้ลงเล่นต่อไป

งานนี้มีความเป็นไปได้ว่า อลีสซง จะได้หวนกลับมาทำหน้าที่มือ 1 อีกครั้งในเกม "แดงเดือด" ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 17 ธ.ค.นี้ แต่กระนั้นแฟนบอล "หงส์แดง" อาจจะยังต้องลุ้นว่าเขาจะผ่านการทดสอบสภาพความฟิตหรือไม่


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport