แมนยู มีเซ็ง! โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ยันกำลังถกสัญญาใหม่ ไบรท์ตัน

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คอนเฟิร์ม กำลังคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร หลังมีข่าวถูกโยงกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยืนยันว่า ตนกำลังอยู่ในช่วงเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ก่อนนำทีมเปิดบ้านดวล เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 6 ธันวาคมนี้ 

กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 44 ปี พาทัพ "นกนางนวล" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาคุมทีมแทน แกรม พ็อตเตอร์ ช่วงเดือนกันยายน ปีที่แล้ว และสามารถพา ไบรท์ตัน ลุยถ้วยยุโรป (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรฤดูกาลนี้ 

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ เด แซร์บี้ มีข่าวถูกโยงกับ เรอัล มาดริด ที่อาจจะเสียกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวกับ เด แซร์บี้ เช่นกัน หลังจากที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ พาทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง 

"ผมรู้สึกดีมากๆ ที่ ไบรท์ตัน" เด แซร์บี้ กล่าว "ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมทั้งกับลูกทีม, สโมสร รวมถึงผู้บริหารอย่าง โทนี่ บลูม, พอล บาร์เบอร์, เดวิด เวียร์ และทุกๆ คนเลย ที่ทำงานให้กับสโมสร"

"ใช่ เรามีการพูดคุยกันถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ แต่ตอนนี้คือกำลังอยู่ในช่วงเจรจาเท่านั้น ยังไม่ได้บทสรุป ผมเป็นคนที่ต้องการทำงานเพื่อที่จะมีความสุข และตอนนี้ผมก็รู้สึกดีมากๆ ที่ ไบรท์ตัน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport