เก่งนอกบ้าน! ฌอน ไดช์ สะใจ เอฟเวอร์ตัน คว่ำ ฟอเรสต์ ชนะนัดเยือนสามเกมรวด

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน แสดงความพึงพอใจผลงานของนักเตะที่บุกไปสยบ ฟอเรสต์ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ซิตี้ กราวน์ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. สร้างผลงานกำชัยนอกบ้านในเกมลีกได้สามนัดรวด

เอฟเวอร์ตัน บุกไปคว้าสามแต้มในรัง เจ้าป่า ได้โดยมี ดไวท์ แม็คนีล เป็นฮีโร่ซัดประตูโทนในนาทีที่ 67 แม้จากรูปเกมโดยรวมเจ้าบ้านจะครองบอลได้เหนือกว่าหลายขุม

"ผมพอใจมากโดยเฉพาะเกมในครึ่งแรก พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะเกมในบ้าน สภาพจิตใจของเรายอดเยี่ยม ผมคิดว่าเราชนะเกมเยือนสามนัดรวดซึ่งไม่ง่ายเลยใน พรีเมียร์ลีก ผมพอใจนักเตะ" ไดช์ เอ่ยอย่างชื่นมื่นโดยสองเกมก่อนหน้านี้ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน บุกไปพิชิต เวสต์แฮม 1-0 ต่อด้วยการออกไปพิฆาต คริสตัล พาเลซ 3-2

"มันเป็นการเริ่มต้นใหม่ มันเป็นการก้าวเดินได้อย่างถูกทาง แต่เรายังต้องก้าวเดินกันต่อไป"

"เรามองดูเป็นทีมที่สามารถสร้างโอกาสได้ และผมพอใจกับคลีนชีตที่นี่เช่นกัน เกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ทำให้เราเสียศูนย์ เราอาศัยเกมแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นพละกำลังลงเล่นเกมนี้ เราเล่นเกมรับได้ดีในวันนี้"

"ผมคิดว่าเรามีซีซั่นที่แข็งแกร่งเมื่อพิจารณาจากสองซีซั่นที่ผ่านมา แน่นอนว่ามันเปลี่ยนไปหลังจากเราโดนหักแต้ม แต่เรามีกำลังใจที่ดี และฟอร์มของเราก็เป็นไปได้ด้วยดี ผมคิดว่าเรามีผลลัพธ์ที่พัฒนาขึ้น"

"ผมไม่เคยสูญเสียความเชื่อมั่นในทีมสตาฟฟ์ของผม และในสิ่งที่ผมทำ ดไวท์ แม็คนีล สมควรได้ประตู เขาแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในเกม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport